Tin mới

Vừa comeback hậu ồn ào với Sơn Tùng, Hải Tú lại bị 'sao chổi chiếu mệnh'

Thứ tư, 10/11/2021, 11:12 (GMT+7)

Mất 11 tháng để bình ổn lại tâm lý, Hải Tú lại tiếp tục vướng phải thị phi hậu ồn ào với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Tối 9/11, mạng xã hội dậy sóng khi Hải Tú không hẹn mà đột ngột xuất hiện trong loạt ảnh kỷ niệm công ty, chính thức kết thúc chuỗi ngày "mất tích". Niềm vui chưa được bao lâu thì "sao quả tạ" lại tiếp tục rơi trúng đầu "gà cưng" của Sơn Tùng.

Hải Tú bị đồn mang bầu hậu drama với Sơn Tùng (Ảnh chụp màn hình)
Hải Tú bị đồn mang bầu hậu drama với Sơn Tùng (Ảnh chụp màn hình)
Vừa comeback hậu ồn ào với Sơn Tùng, Hải Tú lại bị 'sao chổi chiếu mệnh' - Ảnh 1

Cụ thể, từ bức ảnh hiếm hoi chụp cùng anh em công ty, Hải Tú bị soi nhan sắc có phần xuống cấp so với thời điểm debut. Cô nàng không còn nét kiêu kỳ như khi tham dự họp báo, thay vào đó là nụ cười dịu hiền có phần mệt mỏi, gương mặt nhợt nhạt và mái tóc lưa thưa. 

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Vừa comeback hậu ồn ào với Sơn Tùng, Hải Tú lại bị 'sao chổi chiếu mệnh' - Ảnh 2

Nhìn hình ảnh của Hải Tú, nhiều dân mạng lập tức nghi vấn diễn viên độc quyền của Sơn Tùng vừa trải qua kỳ sinh nở. Trong ảnh, Hải Tú tăng cân thấy rõ, vòng hai lùm xùm. Thậm chí một số mẹ bỉm còn khẳng định chắc nịch rằng ai đẻ con xong cũng rụng tóc đến hói cả đầu như Hải Tú.

Sơn Tùng nắm chặt tay Hải Tú trước khi ồn ào tình ái nổ ra (Ảnh FBNV)
Sơn Tùng nắm chặt tay Hải Tú trước khi ồn ào tình ái nổ ra (Ảnh FBNV)

Trước những nghi vấn của dân mạng, fan của Hải Tú nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Những người này cho biết rất có thể vì chịu áp lực dư luận lớn suốt gần một năm qua nên Hải Tú mới stress và rụng tóc nhiều như vậy. Đó là lý do lần comeback này của cô nàng mới bị bàn tán.

Sau đó Hải Tú mất tích gần 1 năm (Ảnh FBNV)
Sau đó Hải Tú mất tích gần 1 năm (Ảnh FBNV)

Hiện chính chủ vẫn chưa có bất cứ động thái gì trên trang cá nhân hay phản hồi lại những thắc mắc của công chúng. Công ty của Sơn Tùng cũng không hề lên tiếng về việc xuất hiện của Hải Tú hậu drama. Đây là kịch bản khá quen thuộc được tình cũ Thiều Bảo Trâm áp dụng, chọn cách im lặng để vượt qua biến cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news