Tin mới

Khoe vóc dáng thon gọn sau sinh, Tăng Thanh Hà khiến dân tình 'đổ đứ đừ'

Thứ ba, 25/01/2022, 10:19 (GMT+7)

Loạt hình ảnh mới nhất của 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà được xem là tâm điểm chú ý của đông đảo dân mạng. 

Được xem là 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt sau loạt phim ăn khách, Tăng Thanh Hà là một trong những chân dài hiếm hoi của showbiz Việt sở hữu sự nghiệp thành công cùng cuộc hôn nhân đầy viên mãn. Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà cũng khiến cả cõi mạng xôn xao sau khi chào đón đứa con thứ 3 ra đời.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe trọn vóc dáng trên trang Instagram cá nhân sau thời gian sinh nở. 

Vóc dáng thon gọn của Tăng Thanh Hà. Ảnh: Internet
Vóc dáng thon gọn của Tăng Thanh Hà. Ảnh: Internet

Cô tự nhận bản thân mình trông khá tròn trịa dù các netizen trầm trồ với sắc vóc thon gọn của nàng 'ngọc nữ' sau sinh. 

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà ngày càng thăng hạng và quyến rũ bất chấp việc đã là bà mẹ 3 con. 

Vào giữa tháng 12/2021, Hà Tăng bất ngờ thông báo hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 dù trước đó cô không hề tiết lộ bất cứ điều gì về chuyện bầu bí khiến dân tình không khỏi bất ngờ. 

Khoe vóc dáng thon gọn sau sinh, Tăng Thanh Hà khiến dân tình 'đổ đứ đừ' - Ảnh 1

 

Tăng Thanh Hà thông báo chuyện sinh con thứ 3 và ngầm tiết lộ giới tính các nhóc tỳ. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà thông báo chuyện sinh con thứ 3 và ngầm tiết lộ giới tính các nhóc tỳ. Ảnh: Internet

Trên trang Instagram cá nhân của mình người đẹp viết: 'Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng'.

Sau khi công bố thông tin đã làm mẹ lần 3, Tăng Thanh Hà vẫn luôn giấu kín gương mặt cũng như giới tính của bé và không tiết lộ thêm bất cứ điều gì. Dù vậy, CĐM vẫn cho rằng nhóc tì thứ 3 của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là một bé trai sau những hint hé lộ trên trang cá nhân Instagram.

Tăng Thanh Hà và nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Internet

Tăng Thanh Hà và ông xã đại gia khá kín tiếng về chuyện đời tư cũng như hình ảnh về các nhóc tì của mình. Trong loạt hình ảnh được cô thường xuyên đăng tải, Hà Tăng cũng giấu tiệt mặt của các nhóc tì. 

Tăng Thanh Hà cho rằng cô làm vậy để các con của mình không bị ảnh hưởng bởi truyền thông, có thể có cuộc sống yên bình như bao bé khác. 

Hiện gia đình của người đẹp ngày càng hạnh phúc hơn khi chào đón thành viên mới, cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau sinh cũng nhận được sự chú ý của đông đảo những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news