Tin mới

Khởi My tiết lộ nỗi sợ thầm kín, thừa nhận đã quen với cảm giác 'một mình'

Thứ sáu, 16/09/2022, 10:01 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Khởi My tiết lộ chuyện mình sợ đám đông và thừa nhận rằng mình đã quen với cảm giác một mình sau một thời gian rời xa showbiz. 

Mới đây, Khởi My đã có màn tái xuất trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng. Theo đó, xuất hiện tại show diễn Delilah Land của ca sĩ Thanh Duy, Khởi My gây chú ý khi đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trở lại trước truyền thông. 

Khởi MyThanh Duy vốn là những đồng nghiệp thân thiết và sau khi cô quyết định tạm dừng sự nghiệp cả hát, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Khi bước lên thảm đỏ trước thềm liveshow bắt đầu, Khởi My đã không tránh khỏi sự hồi hộp khi thừa nhận rằng đã lâu mình không đi diễn và không xuất hiện ở chỗ đông người nên 'hơi bị sượng'.

Khởi My xuất hiện trong liveshow mới đây của Thanh Duy. Ảnh: Facebook
Khởi My xuất hiện trong liveshow mới đây của Thanh Duy. Ảnh: Facebook

Khởi My cũng thừa nhận rằng khi ở nhà cô sẽ livestream chơi game nên hay nói chuyện một mình, chính vì thế cô đã quen với cảm giác một mình nhiều hơn. 

Trải lòng về lý do tạm dừng việc ca hát, Khởi My thừa nhận bản thân mình làm việc theo cảm xúc và ngày xưa cô đã dành hết thời gian để theo đuổi đam mê của mình và thời điểm hiện tại, cô biết cô đang muốn gì. 

Nữ giọng ca Vì Sao thừa nhận mình không chạy theo những gì mà cô không có khả năng dành cho nó nữa. 

Khởi My tiết lộ nỗi sợ thầm kín, thừa nhận đã quen với cảm giác 'một mình' - Ảnh 1

 

Khởi My và Kelvin Khánh hiện đang sinh sống trong căn biệt thự đắt giá. Ảnh: Facebook
Khởi My và Kelvin Khánh hiện đang sinh sống trong căn biệt thự đắt giá. Ảnh: Facebook

'Bây giờ tôi thấy tôi hợp với việc stream game hoặc livestream về cuộc sống gia đình nhiều hơn', Khởi My thừa nhận. 

Theo tiết lộ của Khởi My, do mẹ cô đã lớn tuổi nên thời điểm hiện tại cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. 

Khởi My được biết đến là một trong những nữ giọng ca thần tượng của nhiều khán giả 9X. Ngoài sự nghiệp thành công, Khởi My còn được biết đến với chuyện tình vô cùng lãng mạn và ngọt ngào với ca sĩ Kelvin Khánh. 

Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã về chung nhà được 5 năm và quyết định sẽ không sinh con mà 'sống với nhau như vậy đến già'. 

Khởi My tiết lộ nỗi sợ thầm kín, thừa nhận đã quen với cảm giác 'một mình' - Ảnh 2

 

Khởi My và Kelvin Khánh có cuộc sống hạnh phúc đáng mơ ước. Ảnh: Internet
Khởi My và Kelvin Khánh có cuộc sống hạnh phúc đáng mơ ước. Ảnh: Internet

'Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp', Khởi My tiết lộ. 

Hiện tại, cặp đôi đang sống trong penthouse vô cùng hoành tráng, bề thế không thua kém ai trong showbiz và có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news