Tin mới

Khối tài sản của Khổng Tú Quỳnh hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 15/08/2019, 18:56 (GMT+7)

Ở tuổi 28, Khổng Tú Quỳnh chính là đại gia của cuộc đời mình với khối tài khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp đình đám của showbiz Việt. Cả hai bên nhau khi chưa nổi tiếng và cùng trải qua những năm tháng thanh xuân rực rỡ bên nhau. Ngay cả khi Ngô Kiến Huy vướng phải tai tiếng có con riêng với em gái Ca sĩ Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh vẫn một lòng một dã bên cạnh nam ca sĩ.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có 8 năm yêu nhau.

Trái với Ngô Kiến Huy sự nghiệp ngày càng tỏa sáng với vai trò MC, diễn viên thì những tháng năm bên người yêu, sự nghiệp Khổng Tú Quỳnh không gây tiếng vang. Nữ ca sĩ chìm nghỉm giữa những gương mặt đình đám mới nổi lên. Lâu không có những bản hit mới, không ít tin đồn cho rằng Khổng Tú Quỳnh đã giải nghệ, rút về làm hậu phương cho Ngô Kiến Huy. 8 năm bên nhau với biết bao mặn nồng, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh xác nhận thông tin chia tay khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Hậu chia tay bạn trai không một lời oán trách, Khổng Tú Quỳnh hứa hẹn bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Kể từ đó, nhiều người tinh ý phát hiện ra, Khổng Tú Quỳnh cắm đầu chạy show, làm việc để quên đi nỗi buồn trong cuộc sống. Ở tuổi 28, dù không quá nổi tiếng như thời đầu nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn là một ngôi sao có kinh tế vững chắc. Tháng 12/2018, Khổng Tú Quỳnh khoe mua xe hơi mới để làm phương tiện đi diễn. Động thái này của Khổng Tú Quỳnh chứng tỏ cô bắt đầu cuộc sống mới tích cực hơn, không chỉ lên đời nhan sắc, mà còn tậu cả xe sang tiền tỉ sau chia tay Ngô Kiến Huy.

Chiếc xe hơi để đi diễn của Khổng Tú Quỳnh.

Ngoài xe hơi, Khổng Tú Quỳnh còn sở hữu hai căn nhà riêng. Nữ ca sĩ từng rao bán một ngôi nhà có 1 tầng trệ, 4 lầu, và sân thượng của mình ở quận 3, TP.Hồ Chí Minh với giá 7,2 tỷ đồng. Đây là nơi mà nữ ca sĩ từng ở, hiện Khổng Tú Quỳnh đang sống tại một căn nhà khác.

Căn nhà được Khổng Tú Quỳnh rao bán với giá 7 tỷ đồng.

Về phong cách thời trang, Khổng Tú Quỳnh lột xác, vượt ra khỏi hình ảnh an toàn bằng những bộ cánh khoe lưng thon, ngực đầy vô cùng gợi cảm. Nữ ca sĩ cũng không ngại diện những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền chứng tỏ đẳng cấp.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng gợi cảm, quyến rũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news