Tin mới

Khổng Tú Quỳnh đón tuổi mới bằng bộ ảnh 'cực cuốn', nhan sắc mỹ nhân tuổi 32 khiến ai nấy trầm trồ

Thứ năm, 23/11/2023, 10:37 (GMT+7)

Đón tuổi mới, Khổng Tú Quỳnh chiêu đãi dân tình bằng bộ ảnh cực ấn tượng, chứng minh cho nhan sắc ngày một thăng hạng dù đã vượt ngưỡng tuổi 30.

Mới đây trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh đã tung ra loạt ảnh cực ấn tượng nhân dịp sinh nhật. Bước sang tuổi 32, nữ ca sĩ chứng minh cho công chúng một vẻ đẹp trưởng thành nhưng cũng không kém phần cá tính và táo bạo.

Khổng Tú Quỳnh đón tuổi mới bằng bộ ảnh 'cực cuốn', nhan sắc mỹ nhân tuổi 32 khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 1
 
Khổng Tú Quỳnh tung bộ ảnh xinh đẹp đón tuổi mới. Ảnh: Internet
Khổng Tú Quỳnh tung bộ ảnh xinh đẹp đón tuổi mới. Ảnh: Internet

Trong khoảnh khắc này, Khổng Tú Quỳnh gây ấn tượng với gương mặt đầy trẻ trung, lối make up tone cam đào cùng thần thái sang chảnh khiến nữ ca sĩ lôi cuốn được mọi ánh nhìn trong từng khoảnh khắc của mình. Đặc biệt, Khổng Tú Quỳnh cũng lựa chọn phong cách thời trang đầy táo bạo giúp tôn trọng đường cong đầy quyến rũ, cho thấy hình ảnh của một mỹ nhân tuổi 32 trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần gợi cảm khiến dân tình xuýt xoa.

Bên cạnh việc tung bộ ảnh khoe nhan sắc, Khổng Tú Quỳnh còn cùng những "chị đẹp" đón sinh nhật tưng bừng tại nhà riêng. Khoảnh khắc của các mỹ nhân cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ. 

Khổng Tú Quỳnh đón tuổi mới bằng bộ ảnh 'cực cuốn', nhan sắc mỹ nhân tuổi 32 khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 2
 
Khổng Tú Quỳnh đón tuổi mới bằng bộ ảnh 'cực cuốn', nhan sắc mỹ nhân tuổi 32 khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 3
 
Khổng Tú Quỳnh đón tuổi mới bằng bộ ảnh 'cực cuốn', nhan sắc mỹ nhân tuổi 32 khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 4
 
Nhan sắc và dáng vóc 'vạn người mê' của Khổng Tú Quỳnh ở tuổi 32. Ảnh: Internet
Nhan sắc và dáng vóc "vạn người mê" của Khổng Tú Quỳnh ở tuổi 32. Ảnh: Internet

Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh đang góp mặt trong chương trình truyền hình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Với Khổng Tú Quỳnh quyết định tham gia chương trình vô cùng có ý nghĩa đối với cô. "Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là sự bứt phá với em. Những người mắc chứng bệnh giống em, em tin chắc chắn họ sẽ vượt qua được. Nếu họ nghĩ không vượt qua được, hãy nhìn em. Hôm nay, em đến với cuộc thi này, em đã bước qua vùng an toàn của em", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Khổng Tú Quỳnh đón tuổi mới bằng bộ ảnh 'cực cuốn', nhan sắc mỹ nhân tuổi 32 khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 5
 
Khổng Tú Quỳnh đón sinh nhật cùng hội chị em trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Khổng Tú Quỳnh đón sinh nhật cùng hội chị em trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Khổng Tú Quỳnh được biết đến là người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên tài năng của làng giải trí Việt. Hình ảnh của nữ ca sĩ một thời gắn với biệt danh "dâu tây" và cùng là ngôi sao sáng giá của Teen Pop một thời. Sau mối tình tan vỡ với Ngô Kiến Huy qua 8 năm ròng rã, Khổng Tú Quỳnh giờ đây có cuộc sống và sự nghiệp im ắng hơn xưa, thế nhưng mỗi khi xuất hiện cô đều mang đến bất ngờ bởi những màn "lột xác" ấn tượng về ngợi hình và minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khổng Tú Quỳnh