Tin mới

Sao Việt 25/10: Hồ Văn Cường khác biệt trong sự nghiệp ca hát, vợ Công Lý hé lộ sự thật về chồng sau biến cố

Thứ tư, 25/10/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/10: Hồ Văn Cường khác biệt trong sự nghiệp ca hát, vợ Công Lý hé lộ sự thật về chồng sau biến cố sức khỏe,...

Hồ Văn Cường khác biệt trong sự nghiệp ca hát

Mới đây nhất, Hồ Văn Cường tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đèn khuya. Vẫn với chất giọng da diết mượt mà, nam ca sĩ trẻ khiến bao người xốn xang khi thể hiện ca khúc với đặc trưng riêng của mình. Đặc biệt trong MV, Hồ Văn Cường không hề quá đầu tư về mặt hình ảnh mà mà thay vào đó anh tập trung vào giọng hát và biểu cảm qua mỗi câu hát. Đây cũng là cách làm quen thuộc mà Hồ Văn Cường áp dụng trong những sản phẩm âm nhạc gần đây và cũng là bước đi khác biệt của anh so với rất nhiều ca sĩ khác trên thị trường.

Sao Việt 25/10: Hồ Văn Cường khác biệt trong sự nghiệp ca hát, vợ Công Lý hé lộ sự thật về chồng sau biến cố - Ảnh 1
 

Thời gian vừa qua, Hồ Văn Cường cũng liên tục nhận được những món quà là hoa tiền cực "khủng" của người hâm mộ. Cộng với những show diễn nam ca sĩ nhận được có thể thấy được thu nhập của nam ca sĩ cũng "không phải dạng vừa" thế nhưng lối sống, cách ăn mặc của Hồ Văn Cường vẫn vô cùng giản dị và càng khiến công chúng thêm quý mến.

Con gái MC Quyền Linh đạt thành tích đáng tự hào, ai nấy hết lời ngợi khen

Mới đây nhất, vợ Quyền Linh là Dạ Thảo cũng đã có chia sẻ về ái nữ đầu lòng khiến bao người trầm trồ. Theo đó trên trang cá nhân, nữ doanh nhân đã đăng tải bức hình của con gái với danh hiệu xuất sắc trong học tập mà cô bé đạt được. Được biết, Thảo Linh là một trong số 5 học sinh đạt được thành tích ấn tượng này.

Sao Việt 25/10: Hồ Văn Cường khác biệt trong sự nghiệp ca hát, vợ Công Lý hé lộ sự thật về chồng sau biến cố - Ảnh 2
 

"Chúc mừng con gái Lọ Lem và 5 bạn học sinh đã nhận được các danh hiệu xuất sắc từ giải thưởng danh giá. Gia đình cảm ơn thầy cô đã luôn tâm huyết, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập.

Giải thưởng Thành tích Xuất sắc Cambridge được trao bởi Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education vinh danh thành tích vượt trội của các học sinh tham gia những kỳ thi Cambridge từ hơn 40 quốc gia trên toàn cầu", vợ MC Quyền Linh chia sẻ.

Khổng Tú Quỳnh thay đổi khó nhận ra

Sau nhiều năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng phóng khoáng trong phong cách thời trang. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh kiệm vải khoe trọn nét đẹp hình thể. Khổng Tú Quỳnh chuyển hướng sang hình tượng quý cô gợi cảm, hiện đại. Thi thoảng, Khổng Tú Quỳnh còn đăng tải một số khoảnh khắc diện đồ bơi trên trang cá nhân, khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Sao Việt 25/10: Hồ Văn Cường khác biệt trong sự nghiệp ca hát, vợ Công Lý hé lộ sự thật về chồng sau biến cố - Ảnh 3
 

Nói về sự thay đổi này, Khổng Tú Quỳnh khẳng định, bản thân cô không thấy gượng ép hay cố làm cho mình trở nên khác đi mà đơn giản chỉ là những điều mà cô thấy phù hợp ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cũng có nhiều ý kiến trái chiều về sự thay đổi của Khổng Tú Quỳnh.

Vợ Công Lý hé lộ sự thật về chồng sau biến cố về sức khỏe

Mới đây nhất trên trang cá nhân, vợ Công Lý tiếp tục có những hé lộ về chồng sau biến cố sức khỏe thời gian qua. Cô cho biết, suốt thời gian điều trị vừa qua đã khiến Công Lý cảm thấy tự ti về bản thân, thậm chí lười ra ngoài đường cắt tóc vì anh ngại khi người khác phải chăm sóc cho mình. 

Sao Việt 25/10: Hồ Văn Cường khác biệt trong sự nghiệp ca hát, vợ Công Lý hé lộ sự thật về chồng sau biến cố - Ảnh 4
 

"Từ hồi anh Lý ốm anh ấy rất lười ra ngoài hàng cắt tóc vì anh ngại khi người khác phải chăm sóc đến mình. Mỗi khi đi ra hàng anh Lý được mọi người yêu thương và ủng hộ nhiều.  Ngoài ra, anh Lý còn ngại ánh mắt chỉ trỏ của những người xung quanh. Vì thế, từ ngày ốm mỗi lần cắt tóc anh thường gọi các bạn thợ quen đến", Ngọc Hà chia sẻ.

Bên cạnh đó, vợ Công Lý còn cảm thấy biết ơn khi nhận được những tình cảm, sự trân trọng yêu thương mà mọi người dành cho vợ chồng cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news