Tin mới

Khối tài sản hiện tại của Phi Nhung 'khủng' cỡ nào?

Thứ ba, 09/07/2019, 11:56 (GMT+7)

Sau nhiều năm ca hát, khối tài sản hiện tại của Phi Nhung khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Phi Nhung là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương. Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, nữ ca sĩ sinh năm 1972 ghi dấn ấn trong lòng khán giả với một loạt ca khúc: Bông điên điển, Chiều lên bảng Thượng, Áo mới Cà Mau, Trách ai vô tình,…Sau nhiều năm gắn bó với nghề, Phi Nhung đã có chỗ đứng nhất định ở thị trường âm nhạc trong và ngoài nước.

Phi Nhung luôn có mức cát xe thuộc top đầu showbiz Việt

Hiện tại, mức cát xê của giọng ca “Trách ai vô tình” thuộc top đầu trong làng âm nhạc Việt Nam. Có thông tin cho rằng trong một đám cưới ở Hà Tĩnh, Phi Nhung nhận lời mời biểu diễn với mức thù lao lên đến 10.000 USD. Thậm chí, vì quá mến mộ cô, gia chủ không ngần ngại tặng cho giọng ca sinh năm 1972 bức tượng gỗ trị giá 5.000 USD. Nhiều người không khỏi choáng ngợp trước mức cát xê cao ngất ngưởng này.

Căn nhà tại Mỹ của Phi Nhung

Dù có mức thu nhập rất khủng nhưng Phi Nhung lại sống rất giản dị. Ngôi nhà tại Mỹ của cô khá đơn giản và ấm cúng. Đồ đạc trong nhà được bài trí ngăn nắp, không quá cầu kỳ, kiểu cách. Mọi thứ đều mang hơi hướng cổ điển, truyền thống. Về trang phục, Phi Nhung cũng ăn mặc khá đơn giản, cô không quá cầu kỳ phải đầu tư hàng hiệu như nhiều nghệ sĩ khác. “Tuy là phụ nữ nhưng tôi không có sở thích sắm sửa cho bản thân, tính tôi khá luộm thuộm, thân hình cũng không đẹp hay sexy để mặc những trang phục hàng hiệu đắt tiền. Vì vậy, tôi chỉ chọn mua những thứ dùng được, giá rẻ và phù hợp với nhu cầu của mình”, Phi Nhung chia sẻ.

Lần hiếm hoi mà Phi Nhung khoe một món đồ đắt tiền là do cô con gái Wendy Phạm tặng ở Mỹ nhân dịp sinh nhật. Đó là chiếc xế hộp mang nhãn hiệu BMW. Nhiều người cho rằng món quà này của giọng ca “Trách ai vô tình” phải có giá trị lên tới hàng tỉ đồng.

Phi Nhung khoe xe con gái tặng

Với tấm lòng nhân ái, cô nhận nuôi nhiều đứa trẻ mồ côi làm con nuôi. Nữ ca sĩ cho hay, với những khoản thu nhập dư, cô không có thói quen đầu tư mua nhà đất hay gửi tiết kiệm ngân hàng. Phi Nhung thích dùng tiền mình kiếm được để đầu tư vào từng con người cô nuôi dạy. Cô cùng sư phụ trong chùa đã mở một quán cơm chay để kiếm thêm thu nhập và chăm lo cho các con tốt hơn.

Phi Nhung thường dành thời gian tham gia các hoạt động Từ thiện. Thậm chí, khi được mời biểu diễn tại các chương trình thiện nguyện, nữ ca sĩ sinh năm 1972 còn không nhận tiền cát xê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news