Tin mới

Khối tài sản kếch xù của nghệ sĩ Quang Tèo sau 13 năm vào nghề

Thứ hai, 02/03/2020, 09:23 (GMT+7)

Trước khi sở hữu khối gia tài "khủng" như hiện tại, nghệ sĩ Quang Tèo từng có thời gian nghèo khó trong ngôi nhà chật hẹp, tiền kiếm được dùng để chạy bữa.

Nhân vật ông Bá do NSƯT Quang Tiến (Quang Tèo) thủ vai trong Cô gái nhà người ta đang gây ấn tượng với khán giả với những màn bốp chát cùng NSND Bùi Bài Bình.

Trong phim, ông Bá là một ông bố hết mực yêu thương con gái nhưng lại áp đặt mà muốn con được gả vào nhà giàu có để "mát mặt".

Đây không phải là vai diễn đầu tiên đưa tên tuổi của NSƯT Quang Tiến đến với khán giả mà trước đó, nam nghệ sĩ cũng được yêu mến bởi lối diễn hài hước với biệt danh Quang Tèo.

Gia đình NSƯT Quang Tiến (Quang Tèo)

Đời thường, nam nghệ sĩ tuổi Dần này mang quân hàm Thượng tá nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ với những vai diễn hài hước trong các chương trình lớn như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười và đặc biệt là hình ảnh ông Sự - 1 người ông dân hãnh tiến, thích khoe mẽ trong seri hài Tết "Đại gia chân đất" và "Làng ế vợ".

Trong làng giải trí, NSƯT Quang Tiến nổi tiếng có cuộc sống giàu sang, con cái ngoan ngoãn nhưng ít ai ngờ, nam nghệ sĩ từng có quãng thời gian nghèo khó, cơ cực.

Cách đây 10 năm, anh từng ở trong căn phòng thuộc khu tập thể của cơ quan, rộng khoảng 16m2, không có công trình phụ. Mỗi sáng, nam nghệ sĩ lấy xô đi xách nước phục vụ cho sinh hoạt gia đình.

Nhiều người nhìn vào đều lắc đầu ngán ngẩm vì nghệ sĩ gì mà khổ quá. "Lúc đó, điều duy nhất tôi nghĩ đến là phải phấn đấu để thoát khỏi cảnh cơ cực ấy. Tôi thậm chí không nghĩ đến chuyện sinh con", nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ.

Khi tính tới chuyện con cái, vợ chồng anh lại đợi mãi không có. Lúc đó, nghệ sĩ Quang Tèo chỉ nghĩ con cái là của trời nên anh cũng không quá sốt ruột. Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, được bạn bè động viên, nhất là nghệ sĩ Trà My, hai vợ chồng anh đã quyết định đi chữa và vợ anh sinh đôi một gái, một trai.

Sau 13 năm, nghệ sĩ Quang Tèo đã có cơ ngơi đồ sộ

Lúc này, nam nghệ sĩ cũng thật thà bảo, hơn 10 năm hai vợ chồng ngóng trông con cái cũng có lúc mệt mỏi nhưng anh không buông tay vợ. Họ cùng nhau vượt qua những quãng thời gian khó khăn, cả về vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt là những lời dị nghị của người đời.

Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ: "Đi diễn hết việc là tôi về, tôi ngại nhất đến chỗ đông người, ai cũng hỏi chuyện con cái. Mệt mỏi nhất là năm hết tết đến, họ hàng đến chúc nói động chạm lắm dù biết mọi người có ý tốt nhưng vẫn buồn. Tôi nghĩ đơn giản mình chưa có con chạy chữa đến khi nào có''.

Dù ở nhà nhưng vợ anh không phải là một người hay ghen. Lúc nào chị cũng là người động viên chồng cố gắng làm việc để cải thiện cuộc sống. Thậm chí khi thấy chồng không đi diễn, chị sợ khán giả không thương nên lo quá mà sốt.

"Cát-xê của tôi không cao bằng nhiều nghệ sĩ hài khác như anh Xuân Hinh hay Xuân Bắc, Tự Long, Chiến Thắng, Vượng Râu. Nhưng được cái tôi đi diễn đều, có thể nói là dày show. Được đi diễn nhiều là niềm hạnh phúc với tôi rồi" - Quang Tèo tiết lộ.

Năm 2016, Quang Tèo tậu được căn nhà có giá hơn 7 tỷ đồng, rộng rãi  khoảng 170m2 tại khu Mỹ Đình, Hà Nội. Căn nhà nằm trong một khu đô thị sang trọng, điều kiện an ninh nghiêm ngặt. Các dịch vụ vui chơi, giải trí như bể bơi, sân tennis… đều có đầy đủ.

Cuộc sống của anh hiện tại có được là nhờ sự chắt chiu, tích cóp trong quá trình làm đẹp

Nam diễn viên bỏ tiền ra mua 2 căn hộ ở hai tầng liền nhau và sửa lại để ở. Cách bài trí không gian như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ được thiết kế giản tiện nhưng vẫn giữ được nét hiện đại. Đặc biệt, trên phần sân thượng của căn hộ, nam diễn viên cải tạo thành nơi vui chơi, đồng thời trồng được cả rau sạch.

Tất cả cơ ngơi có được như hiện tại là nhờ công chắt chiu từ những lần chạy show không ngơi nghỉ của anh. Nam nghệ sĩ cho rằng nếu mình là một người ăn chơi, nhậu nhẹt thì tiền núi cũng phải lở.

Trước đó cả gia đình Quang Tèo gồm 4 người đều ở trong căn nhà của bố mẹ để lại có diện tích 35m2. Anh xây 4 tầng để cho người ta thuê. Anh bảo: "Không bao giờ bán căn nhà này vì là nhà của tổ tiên".

Ngoài hai căn hộ ở Hà Nội, Quang Tèo còn có một trang trại ở ngoại ô, tại Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội. Anh xây dựng căn nhà này với nhiều tâm huyết.

Quang cảnh khu nhà vườn ở ngoại ô

Nam diễn viên kể, ngày trước anh là một trong những nghệ sĩ hài ở Nhà hát Kịch Quân đội mua được ô tô đầu tiên. Nhưng khi đó, anh đổi chiếc xe bốn bánh lấy hơn 1 sào đất ở vùng ngoại ô vì đất lúc ấy còn rẻ.

Khi trao lại xe cho người ta là lúc anh vào Sài Gòn diễn. Anh đi Tây Nguyễn diễn trong 1 tháng, cũng chẳng cần xe. Khi về Hà Nội, anh tiếp tục mua thêm, dần dà mảnh đất ở quê có được hơn 1.000 m2.

Đây là nơi anh thường kéo anh em về xả stress, gia đình chọn làm nơi nghỉ ngơi. Khu vườn được nam nghị sĩ trồng nhiều cây cảnh, cây ăn quả, anh nuôi cả chim, thú, cá để thỏa mãn thú vui điền viên. Khi được hỏi về giá trị căn nhà ngoại ô, Quang Tèo ngần ngại, ước chừng gần 3 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news