Tin mới

Khối tài sản khủng của đại gia – chồng hoa hậu Hà Kiều Anh

Thứ tư, 24/09/2014, 15:16 (GMT+7)

Tên đầy đủ của chồng Hà Kiều Anh là Huỳnh Trung Nam,\nmột doanh nhân thành đạt được xếp vào hàng đại gia.

Tên đầy đủ của chồng Hà Kiều Anh là Huỳnh Trung Nam, một doanh nhân thành đạt được xếp vào hàng đại gia.

 

Anh là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Lạc Việt –  The Imperial Group - công ty đầu tư phát triển bất động sản thành lập từ năm 2003.

Các lĩnh vực kinh doanh chính của Imperial Group gồm: Trung tâm thương mại với thương hiệu The Imperial Plaza; Khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp với thương hiệu The Imperial Hotel; Văn phòng cho thuê với thương hiệu The Imperial Business Center; Căn hộ cao cấp cho thuê với thương hiệu The Imperial Residences.

Hiện tại, Imperial đã đưa vào hoạt động hệ thống Khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng The Imperial Hotel Vũng Tàu và Imperial Plaza Vũng Tàu, Công ty Toyota Vũng Tàu, chuỗi Nhà hàng Shi-fu Dimsum House. Tập đoàn này cũng đang trong quá trình thực hiện xây dựng các chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hội An, Sài Gòn, Hà Nội, chuỗi Trung tâm thương mại tại Hà Nội, Sài Gòn,…

Doanh nhân Huỳnh Trung Nam sinh năm 1964. Từ năm 1989 đến năm 1999, anh là hụ trách kinh doanh- Xí nghiệp liên hiệp Ba Son Bộ Quốc Phòng. Từ năm 2000 đến năm 2003, anh giữ chức tổng giám đốc của Công ty TNHH Hồ Gươm. Từ năm 2003 đến nay, anh  Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Lạc Việt. Đồng thời, anh cũng là Thành viên HĐQT Tập đoàn lớn vào bậc nhất Việt Nam – nơi ông Hà Văn Thắm giữ chức Chủ tịch HĐQT: Tập đoàn Đại Dương.

Ngoài ra, từ năm 2011, anh đảm nhận chức vụ lãnh sự quán nước CH Malta tại TP.HCM.

Với tư cách là người sáng lập, TGĐ kiêm Chủ tịch HĐQT của The Imperial Plaza, chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh sở hữu khối tài sản khổng lồ dưới đây:

The Imperial Plaza, Trung Tâm Thương Mại cao cấp

Đây là trung tâm thương mại đầu tiên tại Thành phố Vũng Tàu, là một phần của Khu tổ hợp du lịch cao cấp 5 sao “The Imperial Complex”, gồm Trung tâm thương mại, vui chơi giải trí quốc tế “The Imperial Plaza”.khách sạn 05 sao The Imperial Hotel, khu cao ốc căn hộ cao cấp “The Imperial Serviced Apartment” cùng với các hạng mục công trình tiện ích khác như hồ bơi, sân tennis và Câu lạc bộ biển “The Imperial Beach Club”…

The Imperial Plaza có tổng diện tích 10,000 m2 cao 4 tầng nằm trên đường Thùy Vân. Với 7,500 m2 diện tích sàn là nơi hội tụ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới.

Hệ thống Khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng The Imperial Hotel Vũng Tàu


Hệ thống 4 nhà hàng Shi Fu - chuyên về Dimsum tại Tp.HCM

Căn hộ cao cấp cho thuê với thương hiệu The Imperial Residences.

Công ty Toyota Vũng Tàu

Toyota Vũng Tàu có tổng diện tích là 3,500 m2, được xây dựng gồm 3 khu chính: khu trưng bày sản phẩm và văn phòng rộng 1,500m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng trên 2,500m2 gồm 11 khoang sửa chữa, 26 khoang đồng sơn, 1 khu vực rửa và làm đẹp xe, 6 khoang chờ bên trong, 6 khoang chờ bên ngoài và 1 khu vực giao xe mới.


Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news