Tin mới

Khối tài sản khủng ‘trong âm thầm’ của MC Cát Tường: Trải dài khắp Hà Nội, kinh doanh đủ thứ

Thứ hai, 14/02/2022, 13:52 (GMT+7)

MC Cát Tường có khối tài sản siêu khủng, dù giàu có nhưng cô lại rất cô đơn, cần một người bên cạnh.

MC Cát Tường là một trong những bà mai “mát tay” nhất của các gameshow truyền hình. Những chương trình ghép đôi có cô tham gia dẫn chương trình luôn nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Mới đây, MC Cát Tường đã đăng tải trên kênh Youtube của mình đoạn nói chuyện cùng nghệ sĩ Tiết Cương, diễn viên Minh Dũng.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong vlog này, nữ MC đã đưa mọi người đi ăn đủ món trải khắp các phố phường khiến chính diễn viên Minh Dũng phải thốt lên: "Chị Cát Tường giàu lắm, nhiều nhà ở Hà Nội, kinh doanh nhiều mặt hàng. Tuy giàu như thế nhưng chị Cát Tường lại rất cô đơn, đang cần một tấm chồng. Ai thương chị tôi thì đến với chị tôi".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá trình đi lại, Cát Tường cùng ekip phải bắt một chuyến xe lên Hà Giang và gặp một sự cố tương đối tế nhị. MC Cát Tường ngại ngùng: "Thưa mọi người, nét đặc trưng của đường quốc lộ ngoài miền Bắc là không có một cây xăng nào có toilet. Đi miệt mài, mệt mỏi luôn cũng không có cây xăng nào có toilet. Nhiều cây xăng rất to, to vật vã nhưng vào không thấy một cái toilet nào, rất nhục nhã cho tôi. Trong khi đó, ở miền Tây, đi bất cứ cây xăng nào cũng có toilet. Chính vì vậy, dù tôi rất thích đi đường ngoài miền Bắc vì rất đẹp, có nhiều danh lam, thắng cảnh xung quanh để thăm thú nhưng lại khá bất tiện với tôi, một người chuyên đi tiểu dọc đường".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên MC Cát Tường gặp tình trạng như vậy: "Bình thường ở nhà, mỗi sáng thức dậy tôi sẽ uống một ly nước rồi tới một ly cà phê cho tỉnh táo, sau đó tôi mới vệ sinh, ăn sáng rồi đi làm. Thói quen của tôi là sáng dậy phải uống nước, không uống không chịu được. Về mặt sức khỏe, việc uống nước mỗi khi thức dậy rất tốt.

Nhưng khổ nỗi, uống nước mỗi buổi sáng rất dễ buồn tiểu. Hôm nào quay gần thì không sao, nhưng nhiều hôm tôi phải quay ở tận Nhà Bè, quận 7 rất xa xôi, vừa đi tới Phú Nhuận tôi đã mắc tiểu muốn chết, không thể chịu nổi. Ở khu vực miền Tây, các cây xăng còn có nhà vệ sinh chứ ngoài Bắc không có, làm tôi muốn chết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát Tường