Tin mới

Chuyện Sao 10/2: 'Sao chổi' chiếu ‘mệnh' Thủy Tiên ngay đầu năm mới, Đức Phúc tiết lộ người con gái trong mộng

Thứ năm, 10/02/2022, 13:42 (GMT+7)

Chuyện Sao 10/2: 'Sao chổi' chiếu ‘mệnh' Thủy Tiên ngay đầu năm mới, Đức Phúc tiết lộ người con gái trong mộng

Cuối cùng Đức Phúc cũng tiết lộ người con gái trong mộng của mình

Giống như cô giáo Mỹ Tâm, Đức Phúc là một giọng ca cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư. Nổi tiếng nhiều năm trong showbiz nhưng anh chàng chưa từng lộ hint hẹn hò ai, cũng hiếm khi nhắc về chuyện tình cảm trên mặt báo vì vậy người trong mộng của Đức Phúc, tiêu chí của anh chàng ra sao luôn là thắc mắc của nhiều người.

Mới đây, Đức Phúc đã bất ngờ tiết lộ về hình mẫu người vợ của mình trong tương lai. Theo đó, giọng ca "Hơn cả yêu" cho biết Tăng Thanh Hà chính là người trong mộng của anh, thậm chí anh còn từng mơ sẽ cưới nàng ngọc nữ làm vợ.

Chuyện Sao 10/2: 'Sao chổi' chiếu ‘mệnh' Thủy Tiên ngay đầu năm mới, Đức Phúc tiết lộ người con gái trong mộng - Ảnh 1

Cụ thể, Đức Phúc cho biết anh muốn tìm một cô gái không phải là nhân vật trong giới showbiz, nam ca sĩ thích mẫu người nhẹ nhàng, hiểu được ý mình, nói chuyện hợp, duyên dáng và thông minh. Học trò Mỹ Tâm không ngần ngại khẳng định anh từng muốn cưới Tăng Thanh Hà làm bạn đời.

"Ngày xưa xem phim Bỗng dưng muốn khóc, tôi ngô nghê nói rằng, lớn lên tôi sẽ lấy chị Tăng Thanh Hà. Nếu có thể gặp được chị Tăng Thanh Hà ở ngoài đời, bất cứ một sự kiện nào đó chắc là tôi sẽ chạy đến nói rằng: Em thích chị và ôm chị một cái", Đức Phúc tâm sự.

Như vậy, đã từ lâu hình mẫu phụ nữ như Tăng Thanh Hà đã sớm trở thành mẫu người yêu lý tưởng mà Đức Phúc hướng tới. Nữ diễn viên sở hữu tất cả những yếu tố mà một người phụ nữ hoàn hảo có được, từ ngoại hình, sự thông minh đến tài nấu ăn.

Ồn ào với CEO Đại Nam vừa 'nguội lạnh', Vy Oanh đã đăng đàn vì gặp chuyện 'hy hữu' đầu năm, thần sắc gây chú ý

Thời gian qua, Vy Oanh trở thành cái tên gây bão mọi diễn đàn bởi "cuộc chiến" trên mạng xã hội với CEO Đại Nam. Đỉnh điểm, nữ ca sĩ đã quyết định đệ đơn kiện nữ đại gia và yêu cầu bà bồi thường 1 tỷ đồng vì thiệt hại về danh dự, nhân phẩm, uy tín. Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, Vy Oanh cho biết nếu bà PH chịu nộp số tiền phạt kể trên cô sẽ dùng toàn bộ cho mục đích thiện nguyện. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang giải quyết vụ án theo đúng quy trình.

Sau quãng thời gian chịu ảnh hưởng vì ồn ào từ "trên trời rơi xuống", Vy Oanh đang dần lấy lại phong độ. Bằng chứng là dịp Tết Nguyên đán vừa qua nữ ca sĩ đã cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc, cô cũng chăm chỉ càn quét thảm đỏ sự kiện hơn.

Chuyện Sao 10/2: 'Sao chổi' chiếu ‘mệnh' Thủy Tiên ngay đầu năm mới, Đức Phúc tiết lộ người con gái trong mộng - Ảnh 2

Cách đây ít giờ, Vy Oanh gây chú ý khi "xả kho ảnh" tham dự lễ ra mắt phim Bẫy Ngọt Ngào. Đáng chú ý cô còn tiết lộ điều hy hữu. Theo đó, Vy Oanh chia sẻ: Hy hữu lắm mới đi ra mắt phim vì tôn trọng và yêu quý vô cùng người anh tài giỏi lại tình nghĩa Trần Thành Trung, mà điều quan trọng nhất là Vy Oanh rất nể cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo, đẳng cấp của anh nên hầu như những dự án có anh tham gia là Vy Oanh tin chắc sẽ thắng.

'Sao chổi' tiếp tục 'chiếu mệnh' Thủy Tiên ngay đầu năm mới

Sau khi được 'minh oan' liên quan đến số tiền Từ thiện trong năm 2021, Thủy Tiên luôn nằm trong động thái chú ý của dân mạng. Thời điểm vướng vào làn sóng "sao kê", Thủy Tiên đã bị antifan lập group thu hút hơn 200 nghìn thành viên, trở thành group antifan có lượng thành viên đông đảo nhất nhì Việt Nam.

Điều đáng nói là khi số tiền từ thiện được làm sáng tỏ thì Thủy Tiên - Công Vinh đã không còn bị chỉ trích như trước. Thậm chí, tối ngày 8/2, group anti-fan với hơn 221.000 thành viên của Thủy Tiên bị “đánh sập” sau gần 2 năm hoạt động.

Chuyện Sao 10/2: 'Sao chổi' chiếu ‘mệnh' Thủy Tiên ngay đầu năm mới, Đức Phúc tiết lộ người con gái trong mộng - Ảnh 3

Nhận tin vui chưa được lâu thì Thủy Tiên lại gặp "hạn". Theo đó, nhiều người phát hiện anti-fan vẫn chưa "buông tha" cho Công Vinh - Thủy Tiên. Dù một hội nhóm hơn 200 nghìn thành viên bị đánh sập thì một nhóm khác lại được lập lên. Hiện, roup này đã có gần 30 nghìn thành viên chỉ trong thời gian ngắn và con số vẫn đang liên tục tăng. Dường như vẫn có nhiều người không hài lòng về Thủy Tiên nên tiếp tục bị lập ra nhóm antifan này.

Từng được xem là "cô Tiên" ngoài đời thường bởi không quản mưa gió tham gia cứu trợ miền Trung vào đợt lũ 2020. Thế nhưng 2021, Thủy Tiên lại trở thành tâm điểm chỉ trích khi dính nghi vấn mập mờ ăn chặn tiền nong. Thời điểm đó, Thủy Tiên còn bị lập nhóm antifan. Chỉ sau vài tháng, nhóm này đã có hàng trăm nghìn tài khoản tham gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news