Tin mới

MC Cát Tường: 'Không có quy định nghệ sĩ phải làm thiện nguyện’

Thứ sáu, 23/07/2021, 16:37 (GMT+7)

MC Cát Tường đã chia sẻ về vấn đề từ thiện và trải lòng cề câu chuyện từ thiện mùa dịch.

Nghệ sĩ Cát Tường mới đây đã thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng khi thẳng thắn nói về vấn đề từ thiện. Cát Tường cho biết bản thân thường xuyên được hỏi về vấn đề làm từ thiện trong mùa dịch. Có người trách cô sao không làm Từ thiện giống những nghệ sĩ khác. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí những bức ảnh cô đăng cùng gia đình cũng bị phản ánh là "mùa dịch đăng tào lao". Cát Tường bộc bạch: "Luật nước Việt Nam mình không bắt cá nhân nào phải đi làm thiện nguyện hết và càng không có yêu cầu bắt nghệ sĩ phải đi làm thiện nguyện. Thiện nguyện là từ tâm, cái tâm mình muốn làm thì mình sẽ làm, không ai bắt buộc mình được hết. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tường nghĩ rằng, những anh chị vào kêu mình đi làm thiện nguyện chưa chắc anh chị đó trong đời sống thường ngày đã làm từ thiện. Bởi những người làm thiện nguyện họ không rảnh xỉa xói chuyện của người khác".

Cát Tường thực tế thời gian qua vẫn âm thầm làm thiện nguyện. Cô cùng người bạn thân là nghệ sĩ Tiết Cương cũng đến tận nơi ở của người dân bị phong tỏa tại một số địa bàn ở TP HCM, trao tặng họ những suất quà hỗ trợ về vật chất và tinh thần trong thời kì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cô nói thêm về những bức hình đăng tải trong mùa dịch của mình: "Tôi đăng ảnh cùng con gái hái mướp cũng bị chửi. Họ nói nghệ sĩ rảnh quá, mùa dịch không lo chống dịch, đi đăng chuyện tào lao. Tôi thấy mình không làm gì sai, tôi làm đúng theo chỉ thị nhà nước. Tôi ở nhà đã là việc tốt, giúp xã hội chống dịch rồi. Việc tôi chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của mình chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến khán giả thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news