Tin mới

Không cam chịu, Thủy Tiên thẳng thắn đáp trả CDM khi liên tục bị đem ra bàn tán

Thứ hai, 05/06/2023, 09:35 (GMT+7)

Không cam chịu mang tiếng oan, Thủy Tiên quyết định nói chuyện "tay đôi" với cư dân mạng, đưa ra lý lẽ sắc bén.

Mới đây, Thủy Tiên tiếp tục bị một số cư dân mạng nhắc lại chuyện Từ thiện và dùng những từ ngữ khá gắt để mỉa mai như: "Mặt không biết nhục, comment chửi nhiều hơn". Ngay lập tức, bà xã Công Vinh quyết định nói chuyện "tay đôi" với cư dân mạng, đưa ra lý lẽ sắc bén.

Thủy Tiên bức xúc đáp trả cư dân mạng. Ảnh internet
Thủy Tiên bức xúc đáp trả cư dân mạng. Ảnh internet

Thủy Tiên bức xúc: "Chửi người là do cách hành xử thiếu văn hoá của các bạn mà, các bạn chửi người dù không có một chứng cứ hay luật pháp nào chứng minh các bạn đúng mà các bạn chửi hoài mà không tự ngại, tự nhục thì thôi chứ việc gì mà mình phải nhục dùm các bạn nhỉ? Mình có làm gì sai đâu mà phải nhục? Riêng mình làm đúng được pháp luật công nhận, thì dù các bạn có chửi mấy mình cũng ngẩng cao đầu mà sống vui vẻ thôi nè".

Phản ứng của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người ủng hộ sự thẳng thắn của bà xã Công Vinh. 

Không cam chịu, Thủy Tiên thẳng thắn đáp trả CDM khi liên tục bị đem ra bàn tán - Ảnh 1
 

Ồn ào từ thiện khiến Thủy Tiên đối mặt với không ít tai tiếng thời gian qua. Sau khi được cơ quan công an khẳng định không có hành vi gian dối khi quyên góp tiền ủng hộ bà con miền Trung, nữ ca sĩ dần trở lại hoạt động nghệ thuật cũng như a các sự kiện giải trí. Dẫu vậy, tần suất tham gia của Thủy Tiên không còn cao như trước.

Thủy Tiên từng ghi điểm khi tham gia năng nổ hoạt động từ thiện. Ảnh internet
Thủy Tiên từng ghi điểm khi tham gia năng nổ hoạt động từ thiện. Ảnh internet

Trên các nền tảng mạng xã hội, thi thoảng, Thủy Tiên có những chia sẻ để cập nhật tình hình cuộc sống đến người hâm mộ. Gần đây, bà xã Công Vinh gây bất ngờ khi quyết định "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh. Theo đó, nữ ca sĩ tự làm dầu gội từ các nguyên liệu tự nhiên để bán. Lần đầu bán hàng online, Thủy Tiên thừa nhận còn có chút bỡ ngỡ, song cô vui vì được đông đảo khán giả ủng hộ và nhận về phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm.

Không cam chịu, Thủy Tiên thẳng thắn đáp trả CDM khi liên tục bị đem ra bàn tán - Ảnh 2
 

Thời gian gần đây, Thủy Tiên thi thoảng tham gia một số chương trình từ thiện. Rút kinh nghiệm ồn ào quá khứ, cô chỉ sử dụng tiền túi và không kêu gọi mạnh thường quân. Bên cạnh đó, giọng ca đình đám dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Thủy Tiên có cuộc sống viên mãn bên Công Vinh và con gái nhỏ. Thi thoảng Thủy Tiên đi du lịch. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news