Tin mới

Hoạt động nhỏ giọt sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên 'lấn sân' sang lĩnh vực mới: Cuộc sống hiện ra sao?

Thứ bảy, 03/06/2023, 18:54 (GMT+7)

Thủy Tiên có những chia sẻ để cập nhật tình hình cuộc sống đến người hâm mộ.

Ồn ào Từ thiện khiến Thủy Tiên đối mặt với không ít tai tiếng thời gian qua. Sau khi được cơ quan công an khẳng định không có hành vi gian dối khi quyên góp tiền ủng hộ bà con miền Trung, nữ ca sĩ dần trở lại hoạt động nghệ thuật cũng như a các sự kiện giải trí. Dẫu vậy, tần suất tham gia của Thủy Tiên không còn cao như trước.

Ồn ào từ thiện khiến Thủy Tiên đối mặt với không ít tai tiếng
Ồn ào từ thiện khiến Thủy Tiên đối mặt với không ít tai tiếng

Trên các nền tảng mạng xã hội, thi thoảng, Thủy Tiên có những chia sẻ để cập nhật tình hình cuộc sống đến người hâm mộ. Gần đây, bà xã Công Vinh gây bất ngờ khi quyết định "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh. Theo đó, nữ ca sĩ tự làm dầu gội từ các nguyên liệu tự nhiên để bán. Lần đầu bán hàng online, Thủy Tiên thừa nhận còn có chút bỡ ngỡ, song cô vui vì được đông đảo khán giả ủng hộ và nhận về phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm.

"Định nấu dầu gội giảm gãy rụng tóc để tự dùng rồi bán cho vui, mà ai ngờ đọc feedback xong thấy hạnh phúc thật sự ạ. Đọc feedback vui quá nên nay em làm mẻ mới tiếp ạ", Thủy Tiên báo tin vui.

Thủy Tiên 'lấn sân' sang lĩnh vực kinh doanh
Thủy Tiên "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh

Từ ca sĩ lấn sân sang kinh doanh mặt hàng thủ công, nhiều khán giả khen ngợi sự đa tài của Thủy Tiên. 

Hối tháng 5, Thủy Tiên hiếm hoi tham gia sự kiện giới thiệu bộ sưu tập mới của Đỗ Long. Sự tham gia của nữ ca sĩ khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Trong bài đăng chia sẻ hình ảnh thảm đỏ, Thủy Tiên gây chú ý khi tiết lộ mức cát-xê nhận được: "Cảm ơn anh đã trả tiền catse cho em đủ để mua bộ kim cương 1 tỷ 2 đi show luôn nha... Trời ơi sao anh giàu quá vậy".  Netizen cho rằng, dù vướng ồn ào song Thủy Tiên vẫn duy trì tốt sức hút.

Lần hiếm hoi Thủy Tiên tham gia sự kiện trong năm nay
Lần hiếm hoi Thủy Tiên tham gia sự kiện trong năm nay

Cũng vào thời điểm này, Thủy Tiên tung ra bản cover bài Bất Nhiễm - một bài hát tiếng Trung nổi tiếng. Nhiều nghi vấn cho rằng cô đang ấp ủ dự định trở lại đường đua âm nhạc. Tuy nhiên, hiệu ứng sản phẩm mang về không thực sự tích cực. Sau nửa ngày ra mắt, Bất Nhiễm do Thủy Tiên thể hiện chỉ thu về vỏn vẹn hơn 26 nghìn lượt xem.

Tần suất hoạt động nghệ thuật của Thủy Tiên không còn cao như trước
Tần suất hoạt động nghệ thuật của Thủy Tiên không còn cao như trước

Có thể thấy, dù được "minh oan" song sự nghiệp của Thủy Tiên dường như vẫn chưa thể khởi sắc. Không những vậy, bà xã Công Vinh thường xuyên đối mặt với những chỉ trích từ dân mạng. Tuy nhiên, không giống như trước đây, Thủy Tiên hiện tại mạnh mẽ đối mặt thậm chí gay gắt đáp trả. Đơn cử như mới đây, khi có ý kiến cho rằng: "Đi nắng, đọc hết bộ kinh Địa tạng là hết nắng cô Tiên". Ngay lập tức, Thủy Tiên đã bình luận đáp trả: "Việc của mình nếu mình sai thì Trời Phật không để yên cho mình đâu. Còn các bạn và mình không quen biết nhau, bạn tin mình hay không mình không quan trọng, nhưng không nên dùng tên kinh điển đi mỉa mai đùa cợt cho tổn phước rước họa như thế".

Hay khi bị nói phát thiếu tiền cho bà con trong chuyến từ thiện miền Trung (nói phát mỗi hộ 5 triệu nhưng chỉ đưa 6 tờ 500 ngàn tương đương 3 triệu) Thủy Tiên đăng đàn dài lên trang cá nhân kèm theo hàng loạt bằng chứng. Cô thừa nhận sai sót do mệt vì phải hoạt động quá nhiều, song đã bù tiền cho những người thiếu. Nữ ca sĩ lên án hành vi cố tình cắt ghép những đoạn sơ sót mà bỏ đoạn sau để lan truyền sai sự thật.

Hoạt động nhỏ giọt sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên 'lấn sân' sang lĩnh vực mới: Cuộc sống hiện ra sao? - Ảnh 1
 

Thời gian gần đây, Thủy Tiên thi thoảng tham gia một số chương trình từ thiện. Rút kinh nghiệm ồn ào quá khứ, cô chỉ sử dụng tiền túi và không kêu gọi mạnh thường quân. Bên cạnh đó, giọng ca đình đám dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Thủy Tiên có cuộc sống viên mãn bên Công Vinh và con gái nhỏ. Thi thoảng Thủy Tiên đi du lịch. 

Hoạt động nhỏ giọt sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên 'lấn sân' sang lĩnh vực mới: Cuộc sống hiện ra sao? - Ảnh 2
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news