Tin mới

Không chỉ nướng cả con gà, tài xế xe ôm công nghệ còn nấu lẩu chỉ bằng cái ống pô xe máy

Thứ năm, 01/07/2021, 11:36 (GMT+7)

Mới đây, một anh chàng chạy xe ôm công nghệ sau khi nghiên cứu và mày mò đã tìm ra cách nấu đồ ăn bằng sức nóng của pô xe máy khiến dân tình vô cùng thích thú. Anh chàng này đã làm chín rất nhiều món từ gà xá xíu, bò nướng đến cả lẩu.

Để làm món gà xá xíu, anh chàng này đã chuẩn một con gà, sơ chế và ướp nguyên liệu cho nó. Tiếp theo, anh ta quấn quanh con gà nhiều lớp giấy bạc rồi cố định nó trên ống pô bằng chì sao cho giấy bạc và gà tiếp xúc được với sức nóng của ống pô.

Nam tài xế cố định con gà (đã gói giấy bạc) trên pô xe bằng dây kẽm.
Nam tài xế cố định con gà (đã gói giấy bạc) trên pô xe bằng dây kẽm.

Và thành quả là sau một buổi chạy xe vất vả, anh chàng có thể ung dung tháo con gà ra để đánh chén. Chưa hết, anh chàng này còn sáng tạo ra món lẩu bằng hộp sữa cũng làm chín nhờ sức nóng của ống pô xe máy. Nghe thật khó tin, và cách nấu này chắc cũng không được ngon lành cho lắm.

Thành quả sau một ngày chạy xe ôm.
Thành quả sau một ngày chạy xe ôm.

Ngay khi clip được đăng tải, dân mạng sau đó đã vô cùng bất ngờ, hoá ra sức nóng của ống pô sau vài giờ hoạt động có thể lắm chín một con gà thậm chí cả 1 nồi lẩu. Đúng là chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã có một "bữa tiệc" nho nhỏ bằng cách tận dụng sức nóng của bô xe máy. Trước đó, các phượt thủ đường dài cũng thử sức với món nướng này khi rong ruổi trên những quãng đường dài ít hàng quán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news