Tin mới

Không chỉ Thủy Tiên, Trường Giang và Nhã Phương cũng có hành động lặng lẽ hướng về miền Trung

Thứ hai, 03/10/2022, 10:03 (GMT+7)

Trường Giang và Nhã Phương một lần nữa khiến dân tình không khỏi xúc động trước hành động đẹp hướng về đồng bào miền Trung.

​Trường GiangNhã Phương là cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt. Không chỉ hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ mà cặp đôi còn rất tích cực trong công việc thiện nguyện. Cũng chính vì thế khi mà bão lớn Noru đổ bộ vào miền Trung thì cặp đôi nhanh chóng có những hoạt động kịp thời và vô cùng thiết thực.

Không chỉ Thủy Tiên, Trường Giang và Nhã Phương cũng có hành động lặng lẽ hướng về miền Trung - Ảnh 1

Theo đó, vợ chồng Trường GiangNhã Phương đã trực tiếp bỏ tiền túi để đi tới vùng bão lũ ở Quảng Nam. Nơi đây cũng là quê hương của nam danh hài Mười khó, chứng kiến cảnh người dân quê hương "vật lộn" với cơn bão lớn cùng những hậu quả nặng nề phải gánh chịu, vợ chồng nam diễn viên không khỏi xúc động:

"Ngay giữa bão lụt ở khác các tỉnh miền Trung thì em thấy vô cùng xót xa. Tụi em sẽ luôn bên canh người dân Quảng Nam nhưng cho tụi em xin phép nhẹ nhàng thôi, êm ái 1 tí và đỡ ồn ào", Trường Giang cho hay.

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương lặng lẽ trong chuyến từ thiện hôm 2/10 vừa qua. Ảnh: Chụp màn hình
Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương lặng lẽ trong chuyến Từ thiện hôm 2/10 vừa qua. Ảnh: Chụp màn hình

Quá trình từ thiện của vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương trong ngày đầu tháng 10 vừa qua là hoàn toàn lặng lẽ. Chính nam danh hài cũng thừa nhận làm từ thiện vì tấm lòng hướng đến người dân chứ không hề làm vì mục đích nào khác nên anh không muốn kèn trống, ồn ào với hoạt động từ thiện lần này. Toàn bộ những hình ảnh và chia sẻ của Trường Giang cũng đều là do người dân ghi lại và chia sẻ lên MXH. Tấm lòng của vợ chồng nghệ sĩ vì thế khiến khán giả không khỏi xúc động.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trước đó, Thủy Tiên cũng có động thái tương tự. Cô lặng lẽ đến từ thiện tại vùng lũ, ở Nghệ An và phát đi những phần quà quý giá ở thời điểm hiện tại đến người dân. Tấm lòng của Thủy Tiên cũng nhận được sự ghi nhận của người dân địa phương cũng như trong cả nước.

Không chỉ Thủy Tiên, Trường Giang và Nhã Phương cũng có hành động lặng lẽ hướng về miền Trung - Ảnh 2
Thuỷ Tiên tới Nghệ An từ thiện. Ảnh: Internet
Thuỷ Tiên tới Nghệ An từ thiện. Ảnh: Internet

Với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, cả hai chưa từng lấy danh nghĩa cá nhân kêu gọi từ thiện. Thay vào đó, cặp vợ chồng này đã bỏ tiền túi để thực hiện hoạt động ý nghĩa này. Trong ồn ào từ thiện của hàng loạt nghệ sĩ hồi năm 2021, cặp đôi là những gương mặt hiếm hoi không bị gọi tên. Đó là lý do tại sao Trường Giang nhận được sự tin tưởng của công chúng khi có những hoạt động thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news