Tin mới

Hồng Đăng lần đầu lên tiếng 'minh oan' cho bản thân sau 3 tháng vướng bê bối ở trời Tây

Thứ hai, 03/10/2022, 07:10 (GMT+7)

Hồng Đăng lên tiếng trên trang cá nhân nhằm tránh những ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Thời gian vừa qua, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành cái tên nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo công chúng bởi ồn ào ở Tây Ban Nha. Trở về nước, trong khi Hồ Hoài Anh khá kín tiếng thì Hồng Đăng táo bạo trở lại MXH và thường xuyên có những chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình. Mặc dù đúng sai trong bê bối ở trời Tây chưa được làm rõ, thế nhưng việc nam diễn viên Thương ngày nắng về thường xuyên hiện diện công khai trên MXH không nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Hồng Đăng thường xuyên hiện diện trên MXH sau ồn ào. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng thường xuyên hiện diện trên MXH sau ồn ào. Ảnh: FBNV

Sau gần 3 tháng vướng thị phi, mới đây Hồng Đăng có bài chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên không ngại minh oan, thanh minh cho mình trước trường hợp xuất hiện nhiều trang Facebook giả mạo anh. Để tránh những rắc rối không đáng có, Hồng Đăng phải lập tức chia sẻ rằng:

"Quá nhiều người hỏi tôi về các trang fanpage có tên tôi có phải của tôi không? Xin thưa là tôi hiện giờ chỉ có 1 Facebook này thôi. Và tất cả các bài đăng trên các Fanpage, Facebook giả mạo đều không phải do tôi đăng. Xin cảm ơn", nam diễn viên cho hay.

Hồng Đăng lên tiếng giải thích về tình hình mình đang gặp phải. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng lên tiếng giải thích về tình hình mình đang gặp phải. Ảnh: FBNV

Tại thời điểm này, dù Hồng Đăng vẫn thoải mái tái xuất MXH, thế nhưng sự nghiệp của nam diễn viên vẫn chưa thể khởi sắc. Hồng Đăng vẫn chưa thể trở lại sóng truyền hình, những ồn ào thời gian qua ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của anh với khán giả lẫn các vị đạo diễn.

Trong chia sẻ mới nhất của đạo diễn Nguyễn Thanh Hải - Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cho biết, Hồng Đăng vẫn chưa thể tham gia đóng phim khi chưa có kết luận của cơ quan pháp luật.

Hồng đăng vẫn chưa thể đóng phim trở lại. Ảnh: Internet
Hồng đăng vẫn chưa thể đóng phim trở lại. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhiều khán giả vẫn còn chưa chấp nhận được hình ảnh của Hồng Đăng trên sóng truyền hình. Con đường tái xuất màn ảnh nhỏ của nam diễn viên vì thế trở nên khó khăn hơn xưa rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news