Tin mới

Không chỉ tiết lộ về tình hình của Jack, Running Man Vietnam lộ lý do không mời Trấn Thành và BB Trần

Thứ sáu, 10/09/2021, 14:57 (GMT+7)

Phía NSX Running Man Vietnam mới đây đã cung cấp thông tin về việc có loại Jack khỏi cuộc chơi hay không, đồng thời lộ lý do không mời Trấn Thành và BB Trần. 

 Trước khi Running Man Vietnam mùa 2 lên sóng chính thức, dàn cast của chương trình đã có buổi giao lưu trực tuyến với các khán giả. 

Trong đó một trong những câu hỏi mà chương trình nhận được nhiều nhất chính là việc có hay không sự xuất hiện của JackTrấn Thành sau loạt bê bối về đời tư.

Jack từng là một trong những thành viên trong dàn cast của Running Man. Ảnh: Internet
Jack từng là một trong những thành viên trong dàn cast của Running Man. Ảnh: Internet

Phía đại diện NSX thẳng thắn cho biết NSX xin phép không bình luận về tin đồn và việc mờ nghệ sĩ tham gia Running Man không chỉ riêng Trấn ThànhBB Trần mà còn muốn hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác.

     >>Đọc thêm: Vựa muối Nathan Lee bất ngờ gửi tâm thư đến ai đó giữa 'tâm bão sao kê'

Tuy nhiên, việc tham gia của các khách mời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sự phù hợp với kịch bản cũng như lịch trình của nghệ sĩ đó, không phải mình muốn mời họ tham gia là họ tham gia cùng mình được. 

Trước câu hỏi về việc Jack có tham gia cùng chương trình sau ồn ào về đời tư nữa hay không, phía NSX cho biết đây là sự cố cá nhân nhưng ảnh hưởng ít nhiều đến chương trình. 

Trấn Thành và BB Trần. Ảnh: Internet
Trấn Thành và BB Trần. Ảnh: Internet

'Chúng tôi luôn lắng nghe và trân trọng ý kiến của khán giả, đối tác, cũng như nguyện vọng của bản thân nghệ sĩ để có những quyết định phù hợp nhất. Vì những lý do bảo mật nên chúng tôi chưa chia sẻ ở đây', phía NSX cho biết. 

Câu trả lời này của NSX khiến nhiều người thất vọng bởi thực tế, dàn cast trước đó đều được công khai thì không có lý do gì giữ bảo mật ở thời điểm chương trình sắp lên sóng. 

CĐM cho rằng NSX của Running Man đang cố tình trì hoãn việc xác nhận Jack tham gia chương trình hay không để phân tán sự tập trung của dư luận và tránh những ồn ào trước khi lên sóng. 

Trước đó, một bộ phận CĐM đã thẳng thắn tuyên bố sẽ tẩy chay chương trình nếu như vẫn để Jack tham gia sau ồn ào về đời tư.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan