Tin mới

Không chỉ trẻ đẹp bất chấp ở tuổi 42, Mỹ Tâm còn sở hữu nhiều điều đáng ngưỡng mộ này

Thứ năm, 13/07/2023, 20:06 (GMT+7)

Nhận lời làm giám khảo của Việt Nam Idol 2023, Mỹ Tâm nhanh chóng gây sốt bởi nhan sắc. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả của "họa mi tóc nâu".

Sự trở lại của Mỹ Tâm trong gameshow truyền hình khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Điều bất ngờ là cô trở lại với mái tóc đen kết hợp kiểu trang điểm trong suốt tông hồng, giúp tôn nét đẹp tự nhiên. Đây thực sự là điều khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ khi mà giọng ca Đà thành đã bước sang tuổi tứ tuần. 

Không chỉ trẻ đẹp bất chấp ở tuổi 42, Mỹ Tâm còn sở hữu nhiều điều đáng ngưỡng mộ này
Không chỉ trẻ đẹp bất chấp ở tuổi 42, Mỹ Tâm còn sở hữu nhiều điều đáng ngưỡng mộ này

Vẻ đẹp của Mỹ Tâm nhanh chóng trở thành chủ đề được dân tình bàn tán sôi nổi, thậm chí các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng cũng phải thảng thốt vì nhan sắc như bị thời gian bỏ quên của Mỹ Tâm. Nhiều bài chia sẻ về hình ảnh của Mỹ Tâm lan khắp MXH, thậm chí từ khóa Mỹ Tâm còn leo thẳng top Google vào ngày 10/7.

Có thể nói trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm chưa bao giờ hết hot, cô luôn giữ lửa trong lòng khán giả nhờ cách hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Ở thời điểm hiện tại có thể nói Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt. 

Không chỉ trẻ đẹp bất chấp ở tuổi 42, Mỹ Tâm còn sở hữu nhiều điều đáng ngưỡng mộ này - Ảnh 1
 
Không chỉ trẻ đẹp bất chấp ở tuổi 42, Mỹ Tâm còn sở hữu nhiều điều đáng ngưỡng mộ này - Ảnh 2
 

Sức hút của nữ ca sĩ chắc chắn không chỉ ở nhan sắc mà phần lớn đến từ giọng hát, tính cách, cách nghĩ, cách làm và cả các đối nhân xử thế. Trong một cuộc trò chuyện khi được hỏi về cách giữ trái tim khán giả suốt nhiều năm làm nghề, Mỹ Tâm trả lời: "Chắc là gặp may thôi chứ tôi cũng không biết làm sao. Trong bộ phim Người Giữ Thời Gian, tôi có nói về lý do cho những hành động của mình với khán giả. Đó là những chia sẻ thật lòng thôi chứ không phải bí kíp gì cả".

Theo Mỹ Tâm, thành công là cả một quá trình, không phải có là sẽ giữ được mãi mãi. Mỹ Tâm bày tỏ quan điểm của mình rằng: "Mình cần có sự tôn trọng tuyệt đối dành cho khán giả. Khi làm gì cũng phải đặt hết tâm tư của mình vào, phải nghĩ cho khán giả sẽ được nhận những gì chứ không phải nghĩ cho bản thân. 

Mình đã được sống với đam mê, làm những điều mình yêu thích, thì phải khiến cho khán giả cũng yêu thích và có cảm xúc với những điều đó.

Không chỉ trẻ đẹp bất chấp ở tuổi 42, Mỹ Tâm còn sở hữu nhiều điều đáng ngưỡng mộ này - Ảnh 3
 
Không chỉ trẻ đẹp bất chấp ở tuổi 42, Mỹ Tâm còn sở hữu nhiều điều đáng ngưỡng mộ này - Ảnh 4
 

Ở giai đoạn đầu mình làm để chứng tỏ. Giai đoạn tiếp theo là thích thì làm, không thích thì thôi. Giai đoạn thứ 3 là mình thích, mình làm và phải làm cho khán giả cũng thích những điều đó luôn mới được. Đó là sự cộng hưởng. Tôi nghĩ vì mình luôn có tư duy như vậy nên mới giữ được hoài những tình cảm đó".

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng nổi tiếng là một ca sĩ chiều fan, cô luôn coi người hâm mộ như những người anh em của mình, từ cách xưng hô cũng vô cùng dễ thương và thân thiện. Sau hàng loạt những dấu ấn đẹp Mỹ Tâm xây dựng suốt hơn hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, mọi người đều phải thừa nhận cô là một nghệ sĩ có tầm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm sao Việt