Tin mới

Hơn 2 thập kỷ hoạt động showbiz với vô số thành công, Mỹ Tâm thừa nhận không thể thay đổi điều này

Thứ bảy, 03/06/2023, 20:55 (GMT+7)

Mỹ Tâm có những chia sẻ liên quan đến sự nghiệp khiến  người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mỹ Tâm hiện đang là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu Vbiz. Hơn 2 thập kỷ miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, sự nghiệp của giọng ca Họa Mi Tóc Nâu đang ở giai đoạn đỉnh cao và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những lĩnh vực như ca hát, phim ảnh... đều ghi dấu thành công của cô nàng.

Mỹ Tâm khẳng định chỗ đứng độc tôn trong Vbiz
Mỹ Tâm khẳng định chỗ đứng độc tôn trong Vbiz

Sau nhiều nốt thăng trầm, mới đây Mỹ Tâm có dịp nhìn lại về khoảng thời gian hoạt động miệt mài trong podcast Have A Sip. Mỹ Tâm thừa nhận thuở mới vào nghề, cô là người vô duyên, vô tư, nói chuyện với mọi người như người thân trong gia đình. Cũng chính bởi vậy mà khán giả nhận thấy được sự chân chất nên mới trở thành người hâm mộ. 

"Hồi xưa tôi ăn nói chưa ổn lắm, làm nhiều điều hơi kỳ kỳ, nhưng sau này tôi thấy mình cũng không khá hơn là mấy. Chỉ là tôi biết có nhiều đối tượng đang theo dõi mình, cả người lớn lẫn trẻ nhỏ nên để ý hơn một chút", Mỹ Tâm nói về sự thay đổi của mình.

Hơn 2 thập kỷ hoạt động showbiz với vô số thành công, Mỹ Tâm thừa nhận không thể thay đổi điều này - Ảnh 1
 

Hơn 2 thập kỷ hoạt động showbiz, Mỹ Tâm chỉ quan tâm đến giọng hát, bài hát và cách trình diễn sao cho cuốn hút. Khác với các nghệ sĩ trong giới, Mỹ Tâm không đòi hỏi về chuyện ăn mặc. Sau chừng ấy năm, trải qua thăng trầm nhưng Mỹ Tâm vẫn cảm thấy run và hồi hộp khi lên sân khấu. 

Những chia sẻ của Mỹ Tâm khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ đều mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự vui tươi, gần gũi. Nhưng ẩn sau đó là sự hồi hộp mà bản thân nữ ca sĩ đã mạnh mẽ vượt qua.

Dù xuất hiện dày đặc, Mỹ Tâm vẫn cảm thấy run và hồi hộp khi lên sân khấu
Dù xuất hiện dày đặc, Mỹ Tâm vẫn cảm thấy run và hồi hộp khi lên sân khấu

Hoạt động ca hát chuyên nghiệp, với giọng hát nội lực cùng khả năng sáng tác rất tốt, đặc biệt là sự gần gũi, Mỹ Tâm chiếm trọn trái tim khán giả mà bất kỳ ca sĩ nào cũng khao khát có được. Nhất cử nhất động của Mỹ Tâm đều được công chúng quan tâm, theo dõi.  

Hơn 2 thập kỷ hoạt động showbiz với vô số thành công, Mỹ Tâm thừa nhận không thể thay đổi điều này - Ảnh 2
 

Gần đây, Mỹ Tâm phát hành dự án phim tài liệu Tri  Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian. Theo Box Office Vietnam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập, "đứa con tinh thần" của Mỹ Tâm vượt qua cột mốc 3 tỷ sau 3 ngày công chiếu. Những thước phim dung dị như chơi game, đi bơi... của nữ ca sĩ nhưng lại nhận được yêu mến của đông đảo khán giả, trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm truyền tải nhiều thông điệp tích cực
Mỹ Tâm truyền tải nhiều thông điệp tích cực

Đáng chú ý hơn cả, Mỹ Tâm dành toàn bộ phần lợi nhuận của  Tri  Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian cho các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học.

"Vẻ vang" trong suốt chặng đường cống hiến cho nghệ thuật, song đời tư của Mỹ Tâm lại rất kín tiếng. Cô duy trì hình ảnh một nghệ sĩ "sạch", nói không với những tranh cãi, ồn ào của showbiz. Có lẽ, cũng vì yếu tố này mà Mỹ Tâm nhận được yêu mến, xây dựng "tượng đài" trong trái tim người hâm mộ.

Hơn 2 thập kỷ hoạt động showbiz với vô số thành công, Mỹ Tâm thừa nhận không thể thay đổi điều này - Ảnh 3
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm