Tin mới

Không chỉ xinh đẹp, 'bạn gái mới' vừa được Quang Hải thả tim còn ở biệt thự quá hoành tráng

Thứ năm, 17/12/2020, 09:07 (GMT+7)

Mặc dù chưa biết đây có phải là bạn gái mới của Quang Hải hay không, nhưng những thông tin về gái xinh vừa được nam cầu thủ đào hoa follow đang khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc và gia thế siêu khủng của cô nàng.

Sau khi xác nhận 'quay xe' với Huỳnh Anh chưa bao lâu, Quang Hải vừa bị cư dân mạng phát hiện dạo gần đây rất chăm thả thính, tương tác với một Hot girl xinh đẹp trên MXH. Quang Hải còn bị cư dân mạng chụp lại bằng chứng và cho rằng có ý đồ "tăm tia" cô nàng này.

Trong danh sách 32 người đang được Quang Hải theo dõi trên Instagram, Hải Anh đang đứng đầu danh sách.

Cụ thể, hầu như bất kỳ bài đăng hay bức ảnh nào của cô nàng hot girl xinh đẹp này được tung lên là Quang Hải liền vào thả tim hoặc có động thái "like".

Để đáp lễ, gái xinh này cũng rất chăm like ảnh Quang Hải.

Trước nghi vấn chuẩn bị "tung thính" với chân dài mới, Quang Hải chọn cách im lặng. Nhiều người suy đoán đây là dấu hiệu cho thấy cả 2 đang... có gì đó. Tuy nhiên, phần đông cho rằng chưa thể kết luận được điều gì, rất có thể Quang Hải và cô gái này chỉ là bạn bè mà thôi.

Bất kể bức ảnh nào của nàng xinh đẹp này cũng đều được Quang Hải tương tác. Ảnh internet

Nổi tiếng là chàng cầu thủ đào hoa, Quang Hải đã từng gây xôn xao với chuyện tình cảm riêng tư cùng không ít bóng hồng. Nên những ai dính dáng đến Hải 'con' đều được dân tình chú ý.

Ngoài dành lời khen không ngớt cho nhan sắc Hải Anh, nhiều người còn nhanh chóng soi ra việc gia thế của cô nàng không phải dạng vừa.

Được biết, Hải Anh từng có thời gian đi du học ở châu Âu. Trên Instagram của nữ chính, không khó để người ta tìm thấy những hình ảnh cô nàng vi vu ở nhiều nước trên thế giới. Không chỉ check-in sang chảnh, gái xinh này còn thường di chuyển trên khoang hạng nhất.

Hải Anh là người khá có gu, nhan sắc cô nàng cũng khá nổi bật. Cô thường khoe ảnh đi du lịch nhiều nơi, ăn uống ở các nhà hàng sang chảnh.

Đặc biệt, loạt hình ảnh về biệt thự nhà 'bạn gái mới' Quang Hải cũng khiến dân tình phải mắt chữ A miệng chữ O vì quá hoành tráng.

Biệt thự nhà Hải Anh gây choáng vì quy mô và độ hiện đại.

Căn biệt thự có diện tích cực lớn với kiến trúc hiện đại, xung quanh được trang trí bởi rất nhiều cây cảnh có giá trị.

Từ cổng biệt thự đến cửa chính, từ sân vườn đến khu vực phòng khách, tất cả đều gây choáng ngợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news