Tin mới

Sau tất cả, cộng sự của Phi Nhung chốt lại một câu đầy tuyệt tình với Hồ Văn Cường

Thứ ba, 12/10/2021, 17:21 (GMT+7)

Dù Hồ Văn Cường đã chuyển ra khỏi nhà Phi Nhung nhưng quản lý của của cố nghệ sĩ vẫn không thể chịu đựng được đã vạch rõ con người thật của Hồ Văn Cường ở tuổi 18.

Những ngày qua, lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường liên tục nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Sau khi Phi Nhung qua đời, chuyện ồn ào liên quan đến cát-xê mà Phi Nhung đã giữ mấy năm qua thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trước áp lực dư luận, quản lý Phi Nhung cũng đã lên tiếng trả lại số tiền cho Hồ Văn Cường và quyết định sẽ "ân đoạn nghĩa tuyệt" sau nhiều năm gắn bó.

Sau nhiều thị phi, Hồ Văn Cường cũng lên tiếng khẳng định bản thân sẽ ra ở riêng và trả lại toàn bộ số tài sản liên quan đến Phi Nhung cho công ty của mẹ nuôi khiến nhiều người bất ngờ. Trên mạng xã hội đang tràn ngập thông tin liên quan đến Hồ Văn Cường giữa lúc Phi Nhung còn chưa có tổ chức xong tang lễ.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường trong quá khứ.
Phi Nhung và Hồ Văn Cường trong quá khứ.

Cách đây ít giờ, quản lý cũ của Phi Nhung đã không chịu nổi nữa phải lên tiếng bày tỏ bức xúc của mình về con người thật của Hồ Văn Cường và mối quan hệ của mẹ ruột giọng ca nhí với cố nghệ sĩ.

Theo đó, người này khẳng định mẹ ruột của Hồ Văn Cường cũng không muốn rời khỏi nhà Phi Nhung thậm chí còn không đồng tình với cách mà con trai đối xử với mẹ nuôi nhưng mỗi lần lên tiếng là đều bị chính con trai ruột quát nạt, hỗn hào.

>>>Xem thêm: Người thân thiết với Phi Nhung 'dằn mặt' Hồ Văn Cường, tiết lộ cuộc gọi vào 'ngày định mệnh'

Bên cạnh đó, cộng sự của Phi Nhung cũng tiết lộ rằng ở ngoài kia nhiều người muốn bênh vực Hồ Văn Cường và muốn giúp gia đình của quán quân Vietnam Idol 2016 đoàn tụ cùng với gia đình như mong muốn của nam ca sĩ nhưng lại không biết rằng những lời nói đó lại gây chia rẽ. Dù lên án những người bênh vực Hồ Văn Cường nhưng đồng thời cũng tiết lộ thẳng thắn tính cách hỗn hào của giọng ca nhí với mẹ ruột.

Chưa dừng lại ở đó, quản lý cũ của Phi Nhung còn phủ nhận chuyện viết dòng cảm ơn trên và xin lỗi trên fanpage của Hồ Văn Cường bởi nếu anh viết thì đã viết cảm ơn Phi Nhung. Người này mỉa mai Hồ Văn Cường: "Lúc cần nói 1 câu duy nhất để gia đình êm ấm thì không thể, lúc được đắc ý rồi thì lại lên tâm thư dài 8 thước".

Bài đăng của quản lý cũ Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của quản lý cũ Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Quản lý cũ của Phi Nhung khẳng định không lấy lại Nick, page hay youtube của Hồ Văn Cường nhưng nam ca sĩ kiên quyết trả, không muốn liên quan gì đến Phi Nhung. 

>>>Xem thêm: Rộ tin sắp công bố di nguyện của Phi Nhung giữa ồn ào 'ân đoạn nghĩa tuyệt' với Hồ Văn Cường

Có thể nói bài đăng của quản lý cũ Phi Nhung liên tục kể ra con người thật của Hồ Văn Cường và chốt lại câu cuối cùng: "Chúc con vững bước trên đường đời chông gai..." đồng thời cũng đính kèm nỗi lòng : "Thương mấy cũng là người dưng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news