Tin mới

Người thân thiết với Phi Nhung 'dằn mặt' Hồ Văn Cường, tiết lộ cuộc gọi vào 'ngày định mệnh'

Thứ ba, 12/10/2021, 10:19 (GMT+7)

Sau khi quản lý trả toàn bộ số tiền cho Hồ Văn Cường, cộng sự với Phi Nhung cũng đã có những lời "dằn mặt'‭ giọng ca nhí.

Sau khi Phi Nhung qua đời, chuyện ồn ào liên quan đến cát-xê của Hồ Văn Cường vẫn đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trước những tranh cãi trên mạng xã hội, mới đây, quản lý của Phi Nhung đã trả lại toàn bộ số tiền đã giữ bao nhiêu năm nay của Hồ Văn Cường kèm theo đó còn tặng thêm 500 triệu đồng như lời Phi Nhung đã hứa trước đó khi Hồ Văn Cường chuyển ra ở riêng. 

Người thân thiết với Phi Nhung 'dằn mặt' Hồ Văn Cường, tiết lộ cuộc gọi vào 'ngày định mệnh' - Ảnh 1

Chính bản thân Hồ Văn Cường cũng đã lên tiếng và chính thức tuyên bố rời khỏi công ty của Phi Nhung đồng thời cũng trả lại toàn bộ tài khoản Youtube cùng với Facebook cho công ty của mẹ nuôi. Động thái này dường như đã chính thức "ân đoạn nghĩa tuyệt" những gì liên quan đến Phi Nhung.

Giữa lúc mọi chuyện vẫn đang nằm trong vòng bàn tán xôn xao về chuyện Hồ Văn Cường bị tố vong ơn phụ nghĩa với mẹ nuôi thì một người cộng sự của giọng ca "Bông điên điển" bất ngờ tiết lộ cuộc gọi Phi Nhung vào đúng "ngày định mệnh" cuối đời của nữ ca sĩ. 

Người thân thiết với Phi Nhung 'dằn mặt' Hồ Văn Cường, tiết lộ cuộc gọi vào 'ngày định mệnh' - Ảnh 2
Bài đăng của quản lý Phi Nhung nói về Hồ Văn Cường.
Bài đăng của quản lý Phi Nhung nói về Hồ Văn Cường.

Theo đó, người này tiết lộ lúc sinh thời, Phi Nhung đã nhiều lần tìm cách bảo vệ cho Hồ Văn Cường mặc cho trợ lý ngăn cản đến tận giây phút trước khi qua đời, Phi Nhung cũng gọi điện để năn nỉ cho trợ lý của mình tìm cách giúp cho Hồ Văn Cường không bị mất tương lai.

Sau khi tiết lộ những điều này, người này còn "dằn mặt" Hồ Văn Cường vì đã dùng từ ngữ kêu mẹ nuôi bằng "quỷ" thậm chí còn vạch trần sự thật về chuyện tiền mà Hồ Văn Cường nhận được sau khi giành giải Quán quân Vietnam Idol 2016 mà bị cho là Phi Nhung giữ bao nhiêu năm nay không trả trong khi gia đình của Hồ Văn Cường đang khó khăn.

Điều đáng nói, lần này, người này thẳng thắn nói hết những bức xúc với Hồ Văn Cường trong suốt thời gian qua về thái độ đối với Phi Nhung và cuối cùng người còn khẳng định giọng ca nhí đằng sau những hình hài dễ thương, khờ khạo ấy là cả một toan tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news