Tin mới

Trang Trần có hành động khiến nhiều người nghẹn ngào khi nhớ về Phi Nhung

Thứ ba, 09/08/2022, 22:11 (GMT+7)

Gần 1 năm Phi Nhung qua đời, Trang Trần nhớ về người chị thân thiết với hành động cực đẹp khiến bao người không khỏi xúc động.

Mới đây trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần không khỏi gây chú ý với những chia sẻ của mình. Không còn là những dòng trạng thái gây tranh cãi, trái lại Trang Trần lại gây xúc động khi nhắc về kỷ niệm bên Phi Nhung.

Trang Trần có hành động khiến nhiều người nghẹn ngào khi nhớ về Phi Nhung - Ảnh 1

Theo đó trong quá khứ, ca sĩ Phi Nhung và Trang Trần có mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên có dịp gặp nhau trong lễ Phật Đản và ghi lại những hình ảnh đẹp đến nay đã thành kỷ niệm quý giá. Chia sẻ khoảnh khắc này, Trang Trần không khỏi nghẹn ngào và nhớ đến trái tim ấm áp cô từng cảm nhận được khi tiếp xúc với cố Ca sĩ Phi Nhung.

Bài đăng gây chú ý của Trang Trần mới đây. Ảnh: FBNV
Bài đăng gây chú ý của Trang Trần mới đây. Ảnh: FBNV

“Alo Hai ơi lễ Phật Đản năm nào Hai Hát catse cả đàn con và vũ công nhà chùa chỉ gửi được 10kg gạo và 2 trái bưởi cộng nhãn hay chôm chôm lấy thảo. Hai luôn hát đến cuối cùng khi mà bên trung tâm tiệc cưới thuê hội trường họ báo hết giờ hai mới về. Năm nay đại lễ Phật Đản không có tiếng hát của hai rồi! Sao bỗng thấy số hình này lòng buồn trũng lại", Trang Trần chia sẻ.

Nhìn lại nhưng hình ảnh này, Trang Trần không khỏi nghẹn ngào lòng thêm trào dâng nỗi nhớ người chị thân thiết Phi Nhung. Không chỉ riêng cựu người mẫu mà thậm chí cả cư dân mạng, người hâm mộ của cố ca sĩ cũng không khỏi nhói lòng khi nhìn lại hình ảnh và hành động đẹp của Phi Nhung.

Trang Trần có hành động khiến nhiều người nghẹn ngào khi nhớ về Phi Nhung - Ảnh 2
Trang Trần có hành động khiến nhiều người nghẹn ngào khi nhớ về Phi Nhung - Ảnh 3

Ở thời điểm Phi Nhung vừa qua đời, Trang Trần dấy lên không ít tranh cãi khi đến tận nhà Phi Nhung, "tra khảo" Hồ Văn Cường về số tiền cát-xê của nam ca sĩ, cô cũng ẩn ý về việc có người đằng sau giật dây nam ca sĩ trẻ có những hành động không phải với mẹ nuôi. Hồ Văn Cường thời điểm đó chỉ biết im lặng trước sự tấn công dồn dập từ phía Trang Trần.

Hành động này của cựu người mẫu thời điểm đó khiến nhiều người không đồng tình bởi cho rằng Phi Nhung chưa yên nghỉ, cô như đang làm "loạn" nhà Phi Nhung khiến mọi việc càng trở nên rối bời, khó giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news