Tin mới

Hoài Linh bị bắt gặp tại một sự kiện tâm linh sau 1 năm ở ẩn vì biến cố lớn trong sự nghiệp

Thứ ba, 09/08/2022, 21:22 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian ở ẩn, Hoài Linh mới đây tiếp tục gây chú ý với hình ảnh hiện diện tại một sự kiện tâm linh.

Sau khoảng thời gian vướng ồn ào Từ thiện chưa từng có trong sự nghiệp, Hoài Linh đã bắt đầu tái xuất với nhiều hoạt động nghệ thuật như đóng phim, đóng MV, diễn sân khấu... Tuy nhiên, công chúng dường như vẫn còn kiêng dè hình ảnh của nam danh hài khi không còn đón nhận các sản phẩm nghệ thuật của anh như xưa. 

Hoài Linh đến thăm mộ Chí Tài, bất ngờ có hành động hôn bia mộ gây tranh cãi 
Hoài Linh đến thăm mộ Chí Tài, bất ngờ có hành động hôn bia mộ gây tranh cãi 

Mới đây, hình ảnh của Hoài Linh ngoài sân khấu diễn xuất nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng. Theo đó một đoạn video được lan truyền ghi lại cảnh NS Hoài Linh xuất hiện trong một buổi hầu đồng. Người này chia sẻ: “Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh đi hầu đồng mới nhất”.

Trong hình ảnh này, Hoài Linh xuất hiện với  hình ảnh giản dị với quần áo đi hầu đồng thường thấy. Nhìn thoáng qua, vẻ mặt nam danh hài có một chút nét buồn bã, mệt mỏi. Sau đó Hoài Linh không muốn gây sự chú ý của ánh nhìn xung quanh nên đã đeo khẩu trang và đội mũ kín mít.

Hoài Linh bị bắt gặp tại một sự kiện tâm linh sau 1 năm ở ẩn vì biến cố lớn trong sự nghiệp - Ảnh 1
Hình ảnh được cho là mới nhất của Hoài Linh. Ảnh: cắt từ clip
Hình ảnh được cho là mới nhất của Hoài Linh. Ảnh: cắt từ clip

Hoài Linh từng là ngôi sao hạng A và nhận được muôn vàn tình cảm của công chúng. Thế nhưng năm qua, hình ảnh đẹp về Hoài Linh trong lòng khán giả đã phai nhạt đi ít nhiều bởi ồn ào "ngâm" tiền từ thiện, cứu trợ người dân miền Trung. Cũng sau ồn ào, nam danh hài hiện diện ít hơn và kín tiếng trong đời sống thường ngày.

Hoài Linh đã bắt đầu tái xuất sân khấu. Ảnh: Internet
Hoài Linh đã bắt đầu tái xuất sân khấu. Ảnh: Internet

Mặc dù đã được minh oan không có sự khuất tất trong hoạt động từ thiện, thế nhưng việc giải ngân không kịp thời, không đúng lúc của Hoài Linh vẫn khiến nhiều khán giả khó lòng chấp nhận. Cũng bởi vậy mà việc tái xuất sân khấu của nam danh hài sau ồn ào cũng trở nên khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh từ thiện