Tin mới

Không còn giấu giếm, Nathan Lee công khai danh tính người điểm mặt chỉ tên Ngọc Trinh mua đất ảo

Thứ năm, 22/04/2021, 08:23 (GMT+7)

Không còn giấu giếm, Nathan Lee công khai danh tính người đàn ông điểm mặt chỉ tên Ngọc Trinh mua đất ảo, sống phông bạt.

Mới đây, Nathan Lee chính thức công khai danh tính người nhắn tin qua lại với mình tố Ngọc Trinh mua đất ảo, sống "phông bạt". Thực chất, đoạn tin nhắn này đã được Nathan Lee tung lên cách đây vài ngày nhưng nam ca sĩ giấu tên người chat với mình. Và đến nay, không hiểu vì lý do gì mà Nathan Lee lại khui lại chuyện cũ, tiện thể công khai luôn danh tính người tiết lộ cho mình biết Ngọc Trinh mua đất ảo.

Không còn giấu giếm, Nathan Lee công khai danh tính người điểm mặt chỉ tên Ngọc Trinh mua đất ảo. Ảnh FBNV
Không còn giấu giếm, Nathan Lee công khai danh tính người điểm mặt chỉ tên Ngọc Trinh mua đất ảo. Ảnh FBNV

Người đó lại không phải một nhân vật xa lạ nào mà chính là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đoạn tin nhắn giữa 2 sao nam được cho là có trước khi drama Ngọc Trinh - Nathan Lee nổ ra.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, khi thấy Ngọc Trinh đăng đàn bày tỏ ý định mua đất Đà Lạt xây biệt thự, Nguyễn Văn Chung đã "chào hàng" giúp người em của mình. Tuy nhiên khi nam nhạc sĩ liên hệ, phía Ngọc Trinh "im re", và anh cho rằng "ảo quá ảo". Nathan Lee lúc này nhắn lại: "Bọn đó làm gì có tiền".

Nathan Lee và Ngọc Trinh chưa có hồi kết cho câu chuyện ồn ào suốt thời gian qua. Ảnh internet
Nathan Lee và Ngọc Trinh chưa có hồi kết cho câu chuyện ồn ào suốt thời gian qua. Ảnh internet

Cách đây không lâu, giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh xảy ra cuộc "khẩu chiến" ồn ào trên mạng xã hội. Sự việc bắt nguồn từ việc Ngọc Trinh báo mất trộm và ngay sau đó, Nathan Lee đăng tải dòng trạng thái đẩy ẩn ý: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày". Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức Ngọc Trinh bị réo tên trong bài đăng mỉa mai của nam ca sĩ Việt kiều.

Điều đáng nói nhất chính là Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh bất ngờ có động thái gây chú ý khi chia sẻ lại  tin tức về câu nói cực gắt của Nathan Lee và kèm theo dòng trạng thái :"Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Ngọc Trinh thì dường như bơ đẹp khi bị Nathan Lee xỉa xói. Ảnh internet
Ngọc Trinh thì dường như bơ đẹp khi bị Nathan Lee xỉa xói. Ảnh internet

Tưởng chừng như cả hai sẽ dừng lại nhưng, Nathan Lee lại bất ngờ đăng đàn mỉa mai một cách thâm sâu: "Anh bận kiếm tiền, bận tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống nên các em dưới đáy xã hội hãy tém tém lại nha, nhất là khi anh chưa một lần nhắc tên các em! Còn tự nhận mình ngu dốt, nhận luôn mình là *** thì... chúc mừng!"

Nam ca sĩ khẳng định mình hoàn toàn không hề "đá đểu" vụ mất trộm của Ngọc Trinh, hoàn toàn do suy diễn của mọi người. Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng cho biết ồn ào với Ngọc Trinh thời gian qua là vì không muốn bị người khác lôi vào thị phi, lấy mình làm bàn đạp để ngoi lên, đồng thời muốn ngăn cản giới trẻ học tập lối sống ỷ lại, dựa dẫm và "xa hoa trên mạng". Dù thừa nhận bản thân lo chuyện bao đồng nhưng anh vẫn khẳng định bản thân không hối hận.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news