Tin mới

'Tình cũ' Trường Giang bất ngờ cầu xin giữa đêm khi gợi lại quá khứ

Thứ năm, 12/11/2020, 10:37 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nam Em - tình cũ của Trường Giang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đăng tải hình ảnh thời đi thi hoa hậu trong quá khứ kèm theo dòng chia sẻ đầy hoài niệm và cầu xin mình có sức khỏe để hoạt động nghệ thuật.

Nam Em đăng tải trên trang cá nhân.

Bài viết lập tức  khiến nhiều người hâm mộ quan tâm. Nhiều người dành lời khen về nhan sắc Nam Em đồng thời cũng động viên cô nàng hãy cố gắng lấy lại thần thái tự tin trong quá khứ.

"Đừng lo em sẽ làm được vì em sống thật, mọi việc tốt lành sẽ đến với em", "Đang chờ một Nam Em tràn đầy tự tin và bản lĩnh của 2016 quay trở về. Hi vọng Em đừng làm tôi thất vọng", "Cố gắng lên em! Vẫn còn rất nhiều người ủng hộ em", "Trong hình là thời điểm Nam Em tự tin nhất, lộng lẫy nhất và huy hoàng nhất nè. Giờ thì Nam Em đã mất đi sự tự tin đó rồi. Mong rằng Nam Em sẽ mau chóng lấy lại thần thái tự tin và sang chảnh như thế này một lần nữa nhé",....là những bình luận động viên Nam Em.

Những bình luận động viên Nam Em.

Có thể thấy, giờ đây Nam Em đã thực sự muốn thay đổi bản thân và tìm lại được sự tự tin của mình sau tình yêu đầy day dứt với danh hài Trường Giang. Từng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và Hoa hậu Ảnh tại Miss Earth 2016, Nam Em đã khiến nhiều người yêu thích vì vừa xinh đẹp vừa tài năng. Thế nhưng, bất ngờ cô vướng vào chuyện tình ái đầy ồn ào với Trường Giang đã thay đổi hoàn toàn con người và sự nghiệp của Nam Em.

Nam Em từng được yêu thích vì vừa tài năng lại xinh đẹp.

Thậm chí, Nam Em đau khổ thậm chí còn bị Trường Giang cảnh cáo không được đeo bám anh và làm ảnh hưởng đến Nhã Phương. Sau đó, Nam Em đã phải đi điều trị bệnh về tâm lý và thỉnh thoảng có những hành động khó hiều trên mạng xã hội khiến người hâm mộ ngán ngẩm.

Tuy nhiên, vướng ồn ào tình ái với Trường Giang đã khiến cô mất hình ảnh trong mắt khán giả.

Thế nhưng, dường như muốn bỏ qua đi những ồn ào quá khứ và làm lại từ đầu, Nam Em đã tham gia show hẹn hò để tìm nửa kia nhưng thỉnh thoảng vẫn gây tranh cãi vì ẩn ý nhắc đến Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news