Tin mới

Kim Lý vừa đăng ảnh cầu hôn Hồ Ngọc Hà, dân tình soi chi tiết 'lạ'

Thứ năm, 12/11/2020, 14:23 (GMT+7)

Dù mỗi người đã có hạnh phúc riêng nhưng mỗi động thái của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý bất ngờ đăng hình ảnh cầu hôn Hồ Ngọc Hà kèm theo dòng nhắn nhủ đầy ngọt ngào thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Kim Lý đăng ảnh cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Ngay dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Kim Lý và Hồ Ngọc Hà về tin vui này. Đáng chú ý nhất chính là bình luận của Diễn viên Anh Dũng - tình trẻ tin đồn của Trương Ngọc Ánh cùng phát hờn vì động thái ngọt ngào của đàn anh.

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã không kìm được nước mắt trước tình yêu của bạn trai người ngoại quốc. Dường như sau cuộc tình đầy lận đận với Cường Đô la và những mối tình đứt gánh khác, giờ đây giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã tìm được hạnh phúc riêng của mình và tạo một tổ ấm mới đầy ngọt ngào và ấm áp.

Hồ Ngọc Hà xứng đáng nhận hạnh phúc từ Kim Lý.

"Nữ hoàng giải trí" rất xứng đáng nhận được hạnh phúc nhân đôi khi vừa sinh con đã được người đàn ông của mình cầu hôn. Có thể thấy khi cô đã chấp nhận sinh con cho người đàn ông mà mình yêu thì tất cả những điều này, Kim Lý đã hiểu và bù đắp trọn vẹn dành cho "nửa kia" của mình. Không ít người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới lung linh từ cặp đôi này.

Thế nhưng, giữa lúc Kim Lý tặng cho Hồ Ngọc Hà một niềm vui vô cùng to lớn thì người hâm mộ lại chú ý đến mối tình cũ của nam diễn viên chính là Trương Ngọc Ánh.

Người tình tin đồn của Trương Ngọc Ánh cũng gửi lời chúc mừng đến Kim Lý.

Đúng ngày hôm 12/11 là ngày sinh nhật của Trương Ngọc Ánh. Tình cũ của Kim Lý nhận được rất nhiều lời chúc mừng trong ngày trọng đại trên trang cá nhân. Dù đã bước sang U40 nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn xinh đẹp và đầy quyến rũ.

Cùng ngày Kim Lý đăng ảnh cầu hôn Hồ Ngọc Hà thì cũng là ngày sinh nhật của Trương NGọc Ánh.

Nhiều người cho rằng hành động cầu hôn của Kim Lý đã làm cho Hồ Ngọc Hà rất hạnh phúc nhưng có thể vô tình gây tổn thương cho người cũ. Điều này có thể khiến nữ diễn viên "Hương ga" chạnh lòng và ghen tỵ với Hồ Ngọc Hà khi trong quá khứ cô chưa từng được nhận điều này từ Kim Lý.

Tuy nhiên, thực tế Trương Ngọc Ánh và Kim Lý có thể coi là cặp đôi rất hòa bình sau khi chia tay. Cô nàng thẳng thắn chúc mừng tình cũ khi anh tìm được hạnh phúc mới và không có bất cứ lời nói trách móc, ẩn ý nào về chuyện quá khứ. Điều này không ít người đã dành lời khen về tính cách tốt đẹp của Trương Ngọc Ánh.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thời yêu nhau trong quá khứ.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh cũng đang vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Anh Dũng. Bất chấp những tin đồn, cả hai vẫn phủ nhận và giấu kín mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news