Tin mới

Không đồ hiệu, mặc xuề xòa, Dương Mịch vẫn nổi bần bật giữa đám đông

Thứ bảy, 04/03/2023, 10:45 (GMT+7)

Nữ diễn viên Dương Mịch vẫn nổi bần bật giữa đám đông dù không khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, đắt tiền.

Mới đây, Dương Mịch vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được. Xuất hiện tại buổi lễ đóng máy, Dương Mịch ăn mặc đơn giản, để tóc xoăn dài buông xõa trên vai. Dù ảnh chụp lễ đóng máy được làm màu trắng đen nhưng Dương Mịch vẫn chiếm spotlight bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật. Dương Mịch trông trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều so với tuổi thực 36.

Qua lớp ảnh đen trắng, Dương Mịch vẫn đẹp và khí chất ngời ngời. Ảnh Weibo i
Qua lớp ảnh đen trắng, Dương Mịch vẫn đẹp và khí chất ngời ngời. Ảnh Weibo i

Với phim Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được, Dương Mịch sẽ hợp tác cùng các đàn anh gạo gội. Vai diễn của cô cũng mang màu sắc khác biệt chứ không phải dạng thiếu nữ ngôn tình như những dự án trước đây.

Mặc khá xuề xòa nhưng Dương Mịch vẫn nổi bần bật giữa đám đông. Ảnh Weibo
Mặc khá xuề xòa nhưng Dương Mịch vẫn nổi bần bật giữa đám đông. Ảnh Weibo

Dấn thân vào showbiz từ năm 2004, Dương Mịch nhanh chóng trở thành sao nữ nổi đình nổi đám trong làng giải trí Hoa Ngữ. Vai diễn mang tính bước ngoặt đưa Dương Mịch lên hàng sao hạng A của Cbiz phải kể đến là vai Tình Xuyên trong bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc vào năm 2011.

Dương Mịch rạng rỡ trong ngày đóng máy phim. Ảnh Weibo
Dương Mịch rạng rỡ trong ngày đóng máy phim. Ảnh Weibo
Không đồ hiệu, mặc xuề xòa, Dương Mịch vẫn nổi bần bật giữa đám đông - Ảnh 1
 

Từ khi debut đến nay, Dương Mịch luôn được khán giả đánh giá cao cả ngoại hình lẫn khí chất của mình. Khi chưa nổi tiếng, cô được khen ngợi là có vẻ đẹp thanh khiết như sương mai, cặp mắt hồ ly hút hồn người. Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã bước sang tuổi U40, nhan sắc Dương Mịch vẫn là điều mà nhiều ngôi sao trẻ phải ao ước. Trong những bài đăng về sắc đẹp, Dương Mịch được khen ngợi rất nhiều nhờ sở hữu đôi chân "hoàn hảo đến mức phát sáng" và khí chất chị đại trong giới.

Dương Mịch đẹp không tì vết. Ảnh internet
Dương Mịch đẹp không tì vết. Ảnh internet

Về sự nghiệp, ở tuổi U40, dù vẫn đang bị chê bai về diễn xuất vì không có sự đột phá nhưng Dương Mịch vẫn là một trong những minh tinh có giá trị thương mại cao nhất nhì của showbiz Hoa ngữ. Sự nghiệp thành công nhưng chuyện đời tư của Dương Mịch lại gặp nhiều lùm xùm. Sau khi ly hôn, Dương Mịch liên tục bị đồn hẹn hò với nhiều nam diễn viên trẻ nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng và không hề có động thái lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news