Tin mới

Hoàng Thùy Linh có biệt danh mới sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật

Thứ bảy, 04/03/2023, 08:00 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh được khán giả Hàn Quốc ưu ái đặt biệt danh mới sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, ca sĩ Han Sara sĩ chia sẻ về biệt danh của Hoàng Thùy Linh ở Hàn Quốc. Han Sara tiết lộ: "Ở bên Hàn Quốc á, từ lúc mà những bài hát của chị Hoàng Thùy Linh 'hot' lên xong thì bây giờ chị Linh có một cái biệt danh tên là chị 'tinh tinh tang tang'".

Theo đó, Han Sara cho rằng nguyên nhân là bởi tên Hoàng Thùy Linh ở Hàn Quốc rất khó phát âm, vì thế nên khán giả thường gọi bằng tên của một điệp khúc trong See tình. "Tại vì tên tiếng Việt Nam thì mọi người sẽ không dễ đọc, vậy nên viral nhất là 'tinh tinh tinh tang tang tính', thế là mọi người gọi chị Linh là chị 'tinh tinh tang tang'. Mà nghe cute nhợ", Han Sara chia sẻ.

Han Sara cho biết ở Hàn Quốc, Hoàng Thùy Linh được gọi với biệt danh tinh tinh tang tang. Ảnh cắt từ clip
Han Sara cho biết ở Hàn Quốc, Hoàng Thùy Linh được gọi với biệt danh tinh tinh tang tang. Ảnh cắt từ clip

Có thể thấy, Hoàng Thùy Linh và "See tình" đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và được công chúng yêu quý đón nhận. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh đã đạt vị trí thứ 12 trên Youtube Music Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Đây là thành tích cực hiếm hoi của nhạc Việt tại đất nước này.

Trước đó, See Tình của Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở bị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm trên Melon - Kênh nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Điều này cho thấy khán giả của đất nước này cũng rất yêu thích ca khúc đình đám này của Hoàng Thùy Linh. Dù không phải góp mặt trong BXH chính thức của Melon nhưng điều này cũng chứng minh sự tiến bộ vượt bậc của nhạc Việt tại đất nước mạnh về giải trí như xứ sở kim chi.

Hoàng Thùy Linh có biệt danh mới sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh 1
 

Ngoài Hàn Quốc thì ca khúc See Tình cũng phổ biến ở nhiều nước khác như nam cầu thủ chơi bóng nổi tiếng của Philippines là Eric Tai nhiều lần cover vũ đạo trên nền nhạc "See Tình" tại nhiều giải đấu lớn, thậm chí còn liên tục dùng câu hát "Tình tình tình tang tang tang" để đăng tải lên mạng xã hội.

Hoàng Thùy Linh - sao nữ nổi tiếng từ khi còn khá trẻ. Ở độ tuổi trăng tròn, cô được khán giả yêu mến với vai diễn trong phim "Nhật ký Vàng Anh". Khi tên tuổi đang lên như diều gặp gió thì Hoàng Thùy Linh bất ngờ gặp ồn ào khi lộ clip với bạn trai.

Hoàng Thùy Linh có biệt danh mới sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh 2
 

Sự cố này vào thời điểm đó đã là cú sốc lớn cho khán giả và cho cả Hoàng Thùy Linh. Nữ diễn viên bị chỉ trích và bị mất hình ảnh Vàng Anh ngây thơ trong phim. Đối mặt với sóng gió quá lớn khi còn trẻ, Hoàng Thùy Linh chỉ biết cách "ở ẩn" cùng gia đình suốt nhiều năm dài.

Trở lại sau ồn ào, Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và dần được công chúng đón nhận. Nữ ca sĩ nhanh chóng tung ra những bản hit triệu view đình đám. Giọng ca gốc Hà Nội chọn cho mình một lối đi riêng với màu sắc âm nhạc không giống ai từ chất liệu dân gian pha đương đại.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news