Tin mới

Vợ đại gia của Quý Bình gây xôn xao với dung nhan cận mặt ở tuổi 47

Thứ ba, 07/02/2023, 15:16 (GMT+7)

Vợ Quý Bình tại sự kiện vô tình được camera 'người qua đường' ghi lại, bắt trọn khoảnh khắc tự nhiên nhất.

Mới đây, vợ đại gia của Quý Bình đã có màn hiện diện hiếm hoi tại một sự kiện của làng giải trí Việt. Vì sự kiện này trùng với thời điểm công tác của Quý Bình nên nữ doanh nhân chỉ có thể lộ diện một mình. Thế nhưng cô vẫn nhận được sự chú ý với diện mạo quý phái, sang trọng.

Vợ đại gia của Quý Bình gây xôn xao với dung nhan cận mặt ở tuổi 47 - Ảnh 1
 
Bà xã Quý Bình một mình xuất hiện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Bà xã Quý Bình một mình xuất hiện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Tại đây, doanh nhân Ngọc Tiền cũng đã được ống kính "người qua đường" bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất. Ở tuổi 47, bà xã Quý Bình không tránh khỏi những dấu vết thời gian với những nếp nhăn ở khóe mắt, khóe miệng. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng doanh nhân Ngọc Tiền toát ra khí chất của một người phụ nữ phúc hậu, một doanh nhân thành đạt.

Vợ đại gia của Quý Bình gây xôn xao với dung nhan cận mặt ở tuổi 47 - Ảnh 2
 
Vợ đại gia của Quý Bình gây xôn xao với dung nhan cận mặt ở tuổi 47 - Ảnh 3
 
Dung nhan phúc hậu của bà xã Quý Bình. Ảnh: Internet
Dung nhan phúc hậu của bà xã Quý Bình. Ảnh: Internet

Tại sự kiện này, bà xã Quý Bình cũng không ngần ngại hé lộ về món quà mà bản thân sẽ dành tặng ông xã trong ngày Lễ tình yêu 14/2 tới đây: "Với tôi, 14/2 sẽ hiện đại hơn. Tôi là người phụ nữ hiện đại nên ngày này tôi sẽ tỏ tình với người mình yêu. Dù đã về chung một nhà nhưng tôi vẫn muốn tạo bất ngờ, nói những lời động viên, chia sẻ để anh ấy biết rằng tôi luôn yêu thương và bên cạnh anh ấy. Phụ nữ đã dám kinh doanh mà yêu không dám chủ động thì chắc không thể là một người điều hành rồi".

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn cho biết cuộc sống vợ chồng có nhiều thay đổi sau khi cô sinh con khi quý tử rất quấn bố. Điều này khiến Ngọc Tiền có cảm giác bản thân như "người vô hình" những khi 2 cha con chơi đùa với nhau: "Khi anh Quý Bình xuất hiện chơi đùa cùng con trai, tôi như người vô hình".

Quý Bình và Ngọc Tiền có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Quý Bình và Ngọc Tiền có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Thời điểm công khai kết hôn, Quý Bình đã nhận không ít lời bàn tán về chênh lệch tuổi tác. Thế nhưng, nam diễn viên đã vượt qua tất cả, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau và dần khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân như phủ đầy màu hồng.

Đặc biệt, khi được công chúng biết đến nhiều hơn, bà xã doanh nhân của Quý Bình lại khiến bao người cảm thấy nể phục, quý mến. Thông qua nhiều hình ảnh được cặp đôi chia sẻ trên MXH, có thể thấy mặc dù có địa vị ngoài xã hội, song bà xã 7X của Quý Bình không ngại xắn tay áo hái rau, bắt cá..., trực tiếp vào bếp nấu những món ăn ngon chiêu đãi đại gia đình nhà chồng. Và hành động tinh tế, đầy yêu thương của nữ doanh nhân cũng được đáp lại bằng tình cảm quý mến của anh chị em trong gia đình nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news