Tin mới

Không giấu giếm, Thiều Bảo Trâm chốt câu căng đét về bạn trai hậu ồn ào với Sơn Tùng

Thứ ba, 21/06/2022, 18:21 (GMT+7)

Sau ồn ào chuyện tình ái với Sơn Tùng, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi ra mắt mini album after YOU, Thiều Bảo Trâm đã có những chia sẻ nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Saostar, Thiều Bảo Trâm cũng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của mình. Theo đó, giọng ca "Sau lưng anh có ai kìa" khẳng định bản thân chưa yêu ai nên cũng không biết nói thế nào về bản thân trong tình yêu.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng tiết lộ khi yêu ai sẽ cố gắng giữ cho mình những thứ đơn giản nhất vì cuộc sống nhiều thứ mình rất áp lực. "Trong tình yêu thì cứ yêu hết mình, người yêu cũng là một người bạn sẽ chia sẻ với mình những áp lực đó. Cứ đơn giản và chân thành thôi", Thiều Bảo Trâm chia sẻ với tạp chí Saostar.

Thiều Bảo Trâm tiết lộ về chuyện bạn trai hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng.
Thiều Bảo Trâm tiết lộ về chuyện bạn trai hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng.

Sau khi vướng vào chuyện tình ái với Sơn Tùng, chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, khi ra mắt mini album "After You", Thiều Bảo Trâm diễn rất nhập tâm khi hóa thân thành cô dâu bị phản bội đã khiến nhiều người thắc mắc về việc bao giờ nữ ca sĩ sẽ lên xe hoa.

Trước câu hỏi này, Thiều Bảo Trâm tiết lộ: "Hiện tại Trâm vẫn chưa nghĩ đến chuyện cưới chồng. Nhà có 4 anh chị em nhưng Trâm chắc chắn Trâm sẽ là người lấy chồng muộn nhất. Hiện tại Trâm chỉ muốn được làm thật nhiều điều trong âm nhạc, được hát thật nhiều và quan trọng là trách nhiệm trụ cột gia đình, đưa ba mẹ đi thật nhiều nơi có thể".

Bên cạnh đó, trong lần này, bị hỏi về vấn đề làm bạn với người yêu cũ, giọng ca gốc Thanh Hóa đã tuyên bố căng đét rằng bản thân không thiếu gì bạn mà cần một người yêu cũ làm bạn.

Nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" tiết lộ không phải bản thân ghét người yêu cũ mà nếu người yêu cũ thành bạn sẽ gặp nhiều vấn đề. "Thứ nhất, đôi khi đàn ông không để ý, nhưng chuyện làm bạn với người yêu cũ là không nên. Khi mình làm bạn với người yêu cũ, người yêu mới của mình sẽ có sự suy nghĩ, người ta có thể bị tổn thương. Bên cạnh đó, làm bạn với người yêu cũ thì bạn gái của họ cũng sẽ không vui và người yêu của mình cũng sẽ không cảm thấy thoải mái. Với lại mình cũng đâu thiếu gì bạn, bây giờ nói chuyện với người yêu cũ thì biết nói cái gì”, Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news