Tin mới

Hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ tuyên bố căng đét về 'người yêu cũ'

Chủ nhật, 12/06/2022, 16:44 (GMT+7)

Động thái mới đây của Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi nhắc đến chuyện tình yêu và người yêu cũ.

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm tiết lộ về mini album "After You" khiến người hâm mộ mong đợi. Đây là mini album đầu tiên trong sự nghiệp của cô với 5 ca khúc Ballad và được phát hành 3 phiên bản album. Mới đây, Thiều Bảo Trâm tổ chức buổi họp báo ra mắt mini album after YOU và MV "Chúng ta làm bạn được không' với sự tham gia của đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ.

Điều đáng nói là trong MV mới, Thiều Bảo Trâm diễn rất nhập tâm khi hóa thân thành cô dâu bị phản bội đã khiến nhiều người thắc mắc về việc bao giờ nữ ca sĩ sẽ lên xe hoa.

Trước câu hỏi này, Thiều Bảo Trâm tiết lộ: "Hiện tại Trâm vẫn chưa nghĩ đến chuyện cưới chồng. Nhà có 4 anh chị em nhưng Trâm chắc chắn Trâm sẽ là người lấy chồng muộn nhất. Hiện tại Trâm chỉ muốn được làm thật nhiều điều trong âm nhạc, được hát thật nhiều và quan trọng là trách nhiệm trụ cột gia đình, đưa ba mẹ đi thật nhiều nơi có thể".

Hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ tuyên bố căng đét về 'người yêu cũ'
Hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ tuyên bố căng đét về 'người yêu cũ'

Bên cạnh đó, trong lần này, bị hỏi về vấn đề làm bạn với người yêu cũ, giọng ca gốc Thanh Hóa đã tuyên bố căng đét rằng bản thân không thiếu gì bạn mà cần một người yêu cũ làm bạn.

Nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" tiết lộ không phải bản thân ghét người yêu cũ mà nếu người yêu cũ thành bạn sẽ gặp nhiều vấn đề. "Thứ nhất, đôi khi đàn ông không để ý, nhưng chuyện làm bạn với người yêu cũ là không nên. Khi mình làm bạn với người yêu cũ, người yêu mới của mình sẽ có sự suy nghĩ, người ta có thể bị tổn thương. Bên cạnh đó, làm bạn với người yêu cũ thì bạn gái của họ cũng sẽ không vui và người yêu của mình cũng sẽ không cảm thấy thoải mái. Với lại mình cũng đâu thiếu gì bạn, bây giờ nói chuyện với người yêu cũ thì biết nói cái gì”, Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Những lời chia sẻ của Thiều Bảo Trâm nhận được sự chú ý lớn. Hầu hết đều đồng tình với quan điểm của cô. Bên cạnh đó, còn một số khen suy nghĩ tinh tế của cô nàng.

Hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ tuyên bố căng đét về 'người yêu cũ' - Ảnh 1

Nhắc đến Thiều Bảo Trâm, nhiều người sẽ nghĩ đến nữ ca sĩ có mối tình ồn ào với Sơn Tùng. Nhiều năm vướng tin đồn hẹn hò với giọng ca gốc Thái Bình nhưng người đẹp sinh năm 1994 vẫn chưa từng lên tiếng công khai. Hồi năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng bị đẩy vào vòng xoáy thị phi khi cả hai nghi chia tay sau 8 năm bên nhau. 

Hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ tuyên bố căng đét về 'người yêu cũ' - Ảnh 2

Không chỉ thế, "gà cưng" của công ty Sơn Tùng - Hải Tú cũng bị kéo vào chuyện tình đầy ồn ào này. Mặc kệ những tin đồn bủa vây, người trong cuộc vẫn kiên quyết không lên tiếng.

Sau chuyện tình đầy sóng gió, Thiều Bảo Trâm tích cực hoạt động nghệ thuật và liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ cũng ngày càng trẻ trung và xinh đẹp khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news