Tin mới

Thiều Bảo Trâm xả kho ảnh cưới trong MV, danh tính chú rể đầy bất ngờ

Thứ sáu, 10/06/2022, 16:47 (GMT+7)

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm trong bộ váy cưới, sánh đôi bên chú rể khiến cư dân mạng xuýt xoa nhan sắc. 

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc khi phát hành mini album đầu tay trong sự nghiệp ca hát có tên "after YOU", mở đầu là MV "Chúng ta làm bạn được không?". Âm nhạc được đầu tư tâm huyết, 5 ca khúc chủ đạo được Thiều Bảo Trâm sắp xếp để kể câu chuyện tình yêu theo ý đồ của mình.

Thiều Bảo Trâm xả kho ảnh cưới trong MV, danh tính chú rể đầy bất ngờ - Ảnh 1

Sau khi phát hành ngày đầu tiên, mini album "after YOU" của  Thiều Bảo Trâm đã leo thẳng lên Top 1 BXH Album được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam. Đồng thời cả 5 ca khúc trong album này đều lần lượt giữ 5 vị trí top đầu BXH ca khúc được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam: #1 "Chúng ta làm bạn được không?", #2 "Sau lưng anh có ai kìa", #3 "Một tuần sau chia tay", #4 Trước tiên anh hãy nói chia tay em đi" và #5 "after YOU’". Trên BXH Album của Apple Music, ‘after YOU’ cũng ổn định với vị trí #2.

Thiều Bảo Trâm xả kho ảnh cưới trong MV, danh tính chú rể đầy bất ngờ - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm xả kho ảnh cưới trong MV, danh tính chú rể đầy bất ngờ - Ảnh 3

Hiện tại trên bảng xếp hạng YouTube, MV "Chúng ta làm bạn được không?" đang giữ top 7 Trending Music của Youtube Việt Nam, cán mốc 1 triệu views, hơn 44 nghìn lượt yêu thích và hơn 4000 lượt bình luận. Đây được xem là phần 2 của MV từng giữ top 1 trending liên tiếp trong 14 ngày - "Sau lưng anh có ai kìa".

Thiều Bảo Trâm xả kho ảnh cưới trong MV, danh tính chú rể đầy bất ngờ - Ảnh 4

Sau thành công, Thiều Bảo Trâm đã mạnh tay xả kho ảnh cưới với chú rể trong MV khiến fan thích thú. Trong bộ ảnh, tình cũ Sơn Tùng và Ma Ran Đô - nam chính của 2 MV đã có một bộ ảnh cưới cực ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc khác hẳn với nội dung MV đầy bi lụy, đau khổ khán giả được xem.

Thiều Bảo Trâm xả kho ảnh cưới trong MV, danh tính chú rể đầy bất ngờ - Ảnh 5
Cả hai tình cảm như yêu thật ngoài đời
Cả hai tình cảm như yêu thật ngoài đời

Thiều Bảo Trâm diện váy cưới nàng thơ còn Ma Ran Đô điển trai trong bộ vest cổ điển, biểu cảm của cả hai rạng rỡ, vui vẻ như một cặp đôi thực sự. Đây được dự đoán chính là kết thúc có hậu, khép lại hành trình nhiều nước mắt sau 2 MV. 

Thiều Bảo Trâm xả kho ảnh cưới trong MV, danh tính chú rể đầy bất ngờ - Ảnh 6
Thiều Bảo Trâm xả kho ảnh cưới trong MV, danh tính chú rể đầy bất ngờ - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news