Tin mới

Thiều Bảo Trâm liên tục khiến dân tình ngán ngẩm vì liên tục 'thất tình' hậu tan vỡ với Sơn Tùng

Chủ nhật, 12/06/2022, 08:57 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm được cho đang cố gắng lạm dụng ồn ào thời gian vừa qua để đưa vào những dự án cá nhân của mình nhằm PR và thu hút sự chú ý. 

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và các khán giả. Sau ồn ào bùng binh tình ái với Sơn Tùng và Hải Tú, người đẹp đã thu hút được không ít lượng người hâm mộ yêu thương và sẵn sàng bảo vệ cô bất cứ lúc nào. 

Tận dụng cơ hội này, Thiều Bảo Trâm đã liên tục có những màn tái xuất hoành tráng trong sự nghiệp ca hát của mình khi liên tục cho ra các tác phẩm âm nhạc mới. 

Thiều Bảo Trâm liên tục xuất hiện với dáng vẻ u buồn trong MV mới. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm liên tục xuất hiện với dáng vẻ u buồn trong MV mới. Ảnh: Internet

Những điều thực sự khiến dân tình cảm thấy ngán ngẩm chính là việc cô liên tục áp dụng những chủ đề thất tình cho các sản phẩm âm nhạc của mình khiến nhiều người không khỏi cảm thấy 'ngán ngẩm'.

Dù Thiều Bảo Trâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc vóc gợi cảm, hội tụ mọi yếu tố để có thể trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, điều mà cô thiếu chính là thần thái của một ngôi sao cũng như không có đủ sức hút tự nhiên. 

    >>XEM THÊM: Thiều Bảo Trâm xả kho ảnh cưới trong MV, danh tính chú rể đầy bất ngờ

Đây được xem là một trong những lý do khiến người đẹp 9Z chật vật trong nhiều năm qua mà vẫn không thể ghi lại dấu ấn gì đặc biệt đối với công chúng. 

Thiều Bảo Trâm liên tục khiến dân tình ngán ngẩm vì liên tục 'thất tình' hậu tan vỡ với Sơn Tùng - Ảnh 1

 

Nhiều người cho rằng cô đang tận dụng vụ ồn ào tình cảm để PR cho sản phẩm của mình. Ảnh: Internet
Nhiều người cho rằng cô đang tận dụng vụ ồn ào tình cảm để PR cho sản phẩm của mình. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2015 bằng việc ra mắt với công chúng trong nhóm nhạc BEE.T cùng chị ruột là Thiều Bảo Trang. Phía sau 'người chống lưng' chính là nhạc sĩ Phương Uyên khi luôn ra sức hỗ trợ. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, nhóm đã chính thức tan rã. 

Sau khi rời nhóm Thiều Bảo Trâm chính thức bắt đầu sự nghiệp ca hát solo. Dù trong nhiều năm qua, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ tung ra những sản phẩm âm nhạc nhưng đều không tạo được dấu ấn và tiếng vang. 

Không thể phủ nhận diện mạo xinh đẹp cũng như những nỗ lực của cô nàng nhưng không thể phủ nhận chuyện giọng ca của Thiều Bảo Trâm không có gì đặc biệt và ghi được dấu ấn. 

Suốt những năm qua, Thiều Bảo Trâm luôn loay hoay để tìm cho mình một hình tượng phù hợp. Đôi khi cô trở thành thiếu nữ đáng yêu, ngọt ngào hát những ca khúc tươi mới, đôi khi lại chuyển sang hình tượng quyến rũ và gợi cảm. 

Sở hữu đủ các yếu tố để trở thành ngôi sao nhưng giọng hát của Thiều Bảo Trâm được đánh giá là không có gì đặc biệt. Ảnh: Internet
Sở hữu đủ các yếu tố để trở thành ngôi sao nhưng giọng hát của Thiều Bảo Trâm được đánh giá là không có gì đặc biệt. Ảnh: Internet

Dẫu cố gắng bao năm thì điều mà nhiều người nhớ đến nhất lại chính là cái danh 'người tình' 7 năm của Sơn Tùng M-TP.

Đáng nói, bước qua ồn ào với bùng binh tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhận được sự thương cảm của phần đông dư luận, nữ ca sĩ đã nhanh chóng ra mắt một bài hát từ giai điệu cho đến lời đều khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào thời gian vừa qua. 

Không dừng lại đó, Thiều Bảo Trâm tiếp tục trở nên 'thất tình' trong dự án gần đây 'Câu chuyện tình tay ba'. Mặc dù đời thực, chuyện bùng binh tình ái với Sơn Tùng và Hải Tú vẫn không một ai lên tiếng nhưng nhờ MV mà dân tình lại được một phen suy đoán và đứng ngồi không yên với nội dung của MV. 

Rõ ràng, Thiều Bảo Trâm hiểu hơn ai hết về sự quan tâm thái quá của CĐM, đặc biệt là thời điểm sự việc ồn ào tình ái mới lắng xuống, nhưng nữ ca sĩ vẫn bất chấp để cho ra mắt những sản phẩm gây tranh cãi.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng đã quá 'nhạt' vì 'lố' khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm với những motip cũ. 

Chính vì thế, những gì đọng lại về Thiều Bảo Trâm đọng lại trong mắt khán giả vô tình trở nên đáng thương và bi luỵ hơn bao giờ hết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news