Tin mới

Thụy Anh công khai người đàn ông chấp nhận quá khứ ồn ào với Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 05/02/2020, 09:45 (GMT+7)

Mặc con trai luôn băn khoăn và nhớ mẹ ruột da diết, Thụy Anh - tình cũ Ngô Kiến Huy vẫn vui vẻ, vi vu bên chồng.

Cách đây không lâu, Thụy Anh bất ngờ công khai chân dung ông xã khi chia sẻ loạt ảnh vi vu bên nhau dịp đầu năm. Tình cũ Ngô Kiến Huy sau bao sóng gió đã tìm được hạnh phúc riêng của mình. Chồng của Thụy Anh đã không màng đến chuyện quá khứ mà luôn yêu thương vợ.

Người đàn ông chấp nhận quá khứ của Thụy Anh để cùng cô đi tiếp. Ảnh internet

Trước đây, Thụy Anh từng có quan hệ tình cảm với Ngô Kiến Huy và mang thai. Bị Ngô Kiến Huy chối bỏ, Thụy Anh một mình sinh con. Sau đó, cô để con trai cho chị gái Thanh Thảo nhận nuôi. Bé được Ca sĩ Thanh Thảo đặt tên là Jack Minh Trí. Còn Thụy Anh xây dựng gia đình mới.

Dù đã có chồng con nhưng vừa qua, Thụy Anh gây bất ngờ khi nhắc lại chuyện quá khứ và ngầm ý tố Ngô Kiến Huy bội bạc. Trước sự việc này, giọng ca "Truyền thái y" chọn cách im lặng.

Về phía bé Minh Trí, dường như, Thanh Thảo không tiết lộ cho bé biết cha mẹ ruột của mình là ai. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện, con trai Ngô Kiến Huy thắc mắc hỏi bố mẹ ruột của mình đang ở đâu khiến Thanh Thảo nghẹn ngào không biết phải trả lời làm sao.

Dù không được sống cùng bố mẹ nhưng bé Minh Trí vẫn luôn nhận được tình yêu từ Thanh Thảo. Nữ ca sĩ coi con trai Ngô Kiến Huy như ruột thịt của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news