Tin mới

Ngọc Trinh khoe khoảnh khắc nhảy nhót tại nhà, nhan sắc U40 mà tựa gái đôi mươi

Thứ ba, 08/08/2023, 17:31 (GMT+7)

Lâu lâu mới tái xuất với những khoảnh khắc giản dị đời thường, nhan sắc Ngọc Trinh nhận được sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh thường xuyên gây chú ý với những khoảnh khắc khoe sắc vóc quyến rũ với những thiết kế vô cùng 'bạo'. Lúc thì cắt xẻ khoe triệt để đường cong, khi lại mát mẻ với những bộ đồ 2 mảnh đầy gợi cảm. Với những thiết kế này, Ngọc Trinh đã khoe được trọn vẹn vẻ đẹp về hình thể cũng như thần thái đầy quyến rũ khiến bao người khó lòng rời mắt.

Ngọc Trinh khoe khoảnh khắc nhảy nhót tại nhà, nhan sắc U40 mà tựa gái đôi mươi - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh không lên đồ kiệm vải vẫn có sức hút đặc biệt. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh không lên đồ kiệm vải vẫn có sức hút đặc biệt. Ảnh: FBNV

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, Ngọc Trinh đã có màn tái xuất và nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong khoảnh khắc mà chân dài đăng tải, thoải mái nhảy nhót cùng với những người bạn của mình tại nhà riêng. Không khí vui tươi, trẻ trung ngập tràn và đặc biệt, nụ cười tươi tắn, diện mạo xinh xắn và dịu dàng của Ngọc Trinh đã gây chú ý mạnh.

Không lên đồ hở bạo, Ngọc Trinh trong khoảnh khắc này khiến bao người xuýt xoa về nhan sắc. Mai tóc ngắn búi nửa đầu cùng nụ cười luôn tỏa sáng giúp "nữ hoàng nội y" có thể "hack tuổi", dù ở U40 mà cô vẫn trẻ trung không khác gì thiếu nữ đôi mươi đang vui vẻ bên bạn bè.

Ngọc Trinh khoe khoảnh khắc nhảy nhót tại nhà, nhan sắc U40 mà tựa gái đôi mươi - Ảnh 2
 
Diện mạo tươi trẻ và đáng yêu của Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình
Diện mạo tươi trẻ và đáng yêu của Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình

Ngọc Trinh sau bao nhiêu năm hoạt động showbiz vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Ngoài dự sự kiện, làm mẫu ảnh, Ngọc Trinh hiện đang rất thành công với công việc kinh doanh riêng.

Ở độ tuổi 34, Ngọc Trinh vẫn độc thân, mới đây "nữ hoàng nội y" gây bất ngờ khi tiết lộ cô đã âm thầm trữ đông trứng để phục vụ cho việc sinh con. Đến nay Ngọc Trinh đã trữ đông đến 6 trứng. Nói về lý do thích sinh con, Ngọc Trinh cho biết từ khi nhận con nuôi cô quý trẻ con hơn. Chân dài Trà Vinh cũng tiết lộ muốn sinh con trong năm 2023 và cũng có thể kéo dài đến năm 2025 vì hiện công việc của cô khá bận rộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news