Tin mới

Mỹ nhân Việt diện đồ 'mỏng như sương': Đỗ Thị Hà - Thanh Thanh Huyền phô dáng đỉnh, Lý Nhã Kỳ kiêu sa

Chủ nhật, 23/07/2023, 15:13 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà, Lý Nhã Kỳ, Thanh Thanh Huyền, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà… “phải lòng” kiểu trang phục siêu mỏng. 

Xu hướng thời trang xuyên thấu ngày càng thịnh hành ở địa hạt thời trang. Dạo gần đây, dàn mỹ nhân Vbiz cũng chăm chỉ lăng xê những thiết kế "mỏng như cánh gián", phô diễn hình thể đầy tinh tế.

Nhân dịp sinh nhật, Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới đây tung ra bộ ảnh mới. Duy trì hình tượng kinh diễm thường thấy, chân dài Thanh Hóa diện trang phục siêu mỏng của một thương hiệu trong nước. Thiết kế ôm trọn hình thể, phô diễn đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo phẳng lì. Sắc trắng nhẹ nhàng càng mang đến vẻ lôi cuốn, giúp Đỗ Thị Hà phô diễn triệt để các điểm cộng hình thể.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Cũng trong bộ ảnh mừng sinh nhật, Lý Nhã Kỳ cũng lăng xê mốt váy xuyên thấu. Cô xuống phố Sài thành với váy liền may từ chất liệu ren, mỏng manh của Lê Thanh Hòa. Lý Nhã Kỳ được khen mảnh mai, gợi cảm ở độ U50. Trông nữ minh tinh như quý cô cổ điển đầy gợi cảm, phóng khoáng.

Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ

Hồ Ngọc Hà dạo gần đây chuộng áo mỏng tang, gói trọn hình thể đẹp như tạc tượng. Dự sự kiện của Hermes tại Thượng Hải (Trung Quốc) "nữ hoàng giải trí" kết hợp mặc bodysuit cùng chân váy xẻ cao được quấn từ khăn lụa của hãng. 

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà

Hay tại một sự kiện của thương hiệu trang sức, cô cũng chọn áo mỏng manh sánh đôi cùng Kim Lý. Lần này cô trông mất điểm vì "hớ hênh" phụ tùng vòng 1. 

Hồ Ngọc Hà trông mất điểm vì 'hớ hênh' phụ tùng vòng 1
Hồ Ngọc Hà trông mất điểm vì "hớ hênh" phụ tùng vòng 1

Trong chuyến công tác tại nước ngoài hồi tháng 6, hoa hậu H'Hen Niê có đến hai lần gây sốt khi diện đồ "mặc như không". Từ sân bay đến thảm đỏ, cô đều mê mệt những thiết kế lấp ló nhiều da thịt.

Mỹ nhân Việt diện đồ 'mỏng như sương': Đỗ Thị Hà - Thanh Thanh Huyền phô dáng đỉnh, Lý Nhã Kỳ kiêu sa - Ảnh 1
 
Hoa hậu H'Hen Niê có đến hai lần gây sốt khi diện đồ 'mặc như không' khi đi công tác nước ngoài
Hoa hậu H'Hen Niê có đến hai lần gây sốt khi diện đồ "mặc như không" khi đi công tác nước ngoài

Ngọc Trinh trong bộ ảnh gần đây vô cùng phá cách với quần mỏng tang kết hợp cùng áo o ép vòng 1. "Nữ hoàng nội y" không ngần ngại diễn những thiết kế vô cùng táo bạo.  Trang phục phóng khoáng giúp Ngọc Trinh phô diễn triệt để đường cong.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh

Thanh Thanh Huyền mang đến gợi ý đi biển với trang phục "mặc như không", tiệp hoàn toàn với màu da. Không những vậy, mẫu áo cắt xẻ táo bạo lấp ló chân ngực cũng "đốt mắt" khán giả. Nàng hậu "thả rông" để giữ nguyên vẻ sexy của chiếc áo đan dây. Lối chọn nội y đồng điệu giúp tổng thể không bị phản cảm.

Thanh Thanh Huyền
Thanh Thanh Huyền

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news