Tin mới

Không ngờ, Nhã Phương lại có lúc mặc táo bạo sau khi lấy Trường Giang

Thứ ba, 10/09/2019, 08:51 (GMT+7)

Nhã Phương khiến nhiều fan "mắt tròn mắt dẹt" khi có thể hiện chiếc váy hở bạo đến vậy dù đã là bà mẹ một con.

Tham gia một sự kiện gần đây, Nhã Phương đã khiến fan tròn mắt khi lần đầu diện chiếc váy hở bạo đến vậy sau khi lấy Trường Giang. Nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn trung thành với gam màu trắng tinh khôi. Tuy nhiên lần này, Nhã Phương phá cách diện chiếc váy hở khá bạo khi khoe vòng một lấp ló mỗi khi nữ diễn viên di chuyển tay.

Lần đầu Nhã Phương chọn một thiết kế táo bạo đến vậy sau khi lấy Trường Giang. Ảnh internet

Nếu nhìn từ phía trước, chiếc váy khá kín đáo và thanh lịch nhưng đằng sau Nhã Phương lại khoe trọn lưng trần và vòng 1 lấp ló. Hiếm lắm mới thấy bà xã Trường Giang gợi cảm đến vậy. Mặc dù Nhã Phương đã khéo léo dùng tay che chắn lại vòng 1 để không vướng sự cố trang phục nhưng bộ trang phục cùng sự gợi cảm của bà xã Trường Giang khiến người khác khó có thể rời mắt.

Phía đằng trước thì khá thanh lịch. Ảnh internet

Có thể thấy sau khi cưới Trường Giang và sinh con, Nhã Phương đã có sự thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang. Nếu như trước đây, cô thường gắn với hình ảnh ngọc nữ kín đáo, giản dị thì sau khi lấy chồng, Nhã Phương đã sành điệu hơn, ăn mặc chất hơn và đặc biệt táo bạo hơn.

Vừa qua, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đã công khai chuyện sinh con đầu lòng sau thời gian giấu kín. Tại một sự kiện mới đây, nữ diễn viên cho biết, mình cũng bị rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh nhưng nhờ có sự chăm sóc của Mười Khó nên cô đã dần lấy lại tinh thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news