Tin mới

Nhã Phương mới sinh con, Trường Giang đã lấy đồ mặc cho mỹ nhân khác

Thứ bảy, 07/09/2019, 09:45 (GMT+7)

Nhã Phương sinh con chưa được bao lâu, Trường Giang đã mạnh dạn cởi áo của mình cho mỹ nhân khác.

Trong chương trình "Tường lửa" mới đây, MC Trường Giang đã thể hiện sự ga lăng dành cho Ca sĩ Thu Thủy. Cụ thể, khi nữ ca sĩ nói muốn mượn áo, ông xã Nhã Phương sẵn sàng cởi áo khoác cho Thu Thủy.

Hành động ga lăng của Mười Khó nhận được nhiều lời khen của khán giả. Tuy nhiên, fan của Nhã Phương lại không thích điều này. Nhiều người cho rằng, danh hài Trường Giang nên bớt lại một chút sự ga lăng vì đã có Nhã Phương rồi. Đặc biệt là nữ diễn viên lại vừa sinh con chưa được bao lâu.

Trường Giang cởi áo cho nữ ca sĩ khoác. Ảnh internet

Trước đó, trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Trường Giang bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cách Thu Thủy ứng xử trong tình huống về dậy con.

Trường Giang vốn là nam danh hài nổi tiếng đào hoa trong làng giải trí Việt. Trước khi có mái ấm hạnh phúc với Nhã Phương, nam danh hài từng dính không ít ồn ào với loạt mỹ nhân đình đám Khánh My, Nam Em, Quế Vân. Đã có lúc, Nhã Phương và Trường Giang tưởng như phải dừng lại nhưng tình yêu đã chiến thắng tất cả.

Vượt qua mọi sóng gió, mọi lời đồn đoán, Nhã Phương và Trường Giang đã chứng minh được hạnh phúc là có thật. Và đặc biệt, hạnh phúc càng nhân lên khi cả hai đón thiên thần nhỏ chào đời.

Thời gian đầu, cặp đôi kiên quyết giấu kín thông tin sinh con. Tuy nhiên, càng giấu lại càng khiến người khác tò mò. Chính vì vậy, gần đây, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức thừa nhận lên chức. Kể từ khi lấy Nhã Phương và đặc biệt có con, Trường Giang đã thay đổi hoàn toàn, trở thành một người chồng, người bố yêu vợ, thương con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news