Tin mới

Diva Hồng Nhung lấy tóc che chắn vòng một, chơi lớn như H'Hen Niê ở tuổi 53

Thứ năm, 06/04/2023, 14:41 (GMT+7)

Vẻ đẹp của diva Hồng Nhung trong khoảnh khắc được bạn trai là kiến trúc sư người Đức Gerhard Heusch ghi lại khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

Mới đây trong triển lãm Giọt Nước Rơi Trên Kính đã bất ngờ giới thiệu loạt ảnh về diva Hồng Nhung. Theo đó, bên cạnh những bức chân dung, hình ảnh đời thường của nữ ca sĩ và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lần đầu được công bố tới công chúng thì còn có một bức ảnh vô cùng đặc biệt. 

Bức ảnh bán khỏa thân của Hồng Nhung tại triển lãm
Bức ảnh bán khỏa thân của Hồng Nhung tại triển lãm

Đó là bức ảnh chụp bán khỏa thân của Hồng Nhung. Trong ảnh, nữ diva 53 tuổi để tóc xõa che chắn những điểm nhạy cảm, cô cười tươi, gương mặt đẹp tự nhiên và nhiều cảm xúc. Theo ông Nguyễn Gia Phong - đại diện ban tổ chức - cho biết bức ảnh này được chụp tại nhà của Hồng Nhung và bạn trai tại Paris, Pháp. 

Diva Hồng Nhung lấy tóc che chắn vòng một, chơi lớn như H'Hen Niê ở tuổi 53 - Ảnh 1
 
Diva Hồng Nhung lấy tóc che chắn vòng một, chơi lớn như H'Hen Niê ở tuổi 53 - Ảnh 2
 

Đây không phải là một bức ảnh bình thường mà là bức ảnh có sự kết nối giữa nhân vật và người chụp. Nhờ có ánh sáng tự nhiên, hiệu ứng đơn sắc cùng với cảm xúc được ghi lại chân thực mà đã tạo nên khoảnh khắc vô cùng cuốn hút của Hồng Nhung, không phải ai cũng chụp được.

Bạn trai là người chụp ảnh cho nữ diva
Bạn trai là người chụp ảnh cho nữ diva

"Ban đầu ban tổ chức đắn đo có nên đưa ảnh vào triển lãm không do ảnh chụp theo phong cách bán khỏa thân. Nhưng chúng tôi quyết định chọn do góc máy được canh khéo léo, khung vai trần tạo điểm nhấn bức ảnh", ông Phong chia sẻ thêm.

Được biết trước đó, triển lãm ảnh này còn lần đầu tiên công bố loạt ảnh chưa từng hé lộ về Hồng Nhung và Trịnh Công Sơn. Khoảnh khắc nữ ca sĩ và cố nhạc sĩ chụp chung từ những năm đầu cô Nam tiến do nhiếp ảnh gia Dương Minh Long ghi lại nhanh chóng gây chú ý. 

Có một bức ảnh cho thấy Hồng Nhung ngồi bệt trò chuyện với Trịnh Công Sơn và ảnh cô được nhạc sĩ tài hoa tặng hoa tại phòng trà, khoảnh khắc Hồng Nhung tuổi đôi mươi mơn mởn cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu tại triển lãm Giọt sương rơi trên kính.

Diva Hồng Nhung lấy tóc che chắn vòng một, chơi lớn như H'Hen Niê ở tuổi 53 - Ảnh 3
 

Hiện tại Hồng Nhung đang tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai người Đức, cả hai biết nhau từ 10 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Gerhard Heusch là kiến trúc sư, Hồng Nhung có tình yêu với nghệ thuật nên cả hai tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn nghệ thuật. Ngoài ra, nữ diva còn dành tình cảm cho bạn trai là vì anh cũng trao tình yêu cho hai con riêng của nữ ca sĩ là Tôm và Tép. Điêu đặc biệt là yêu Hồng Nhung anh đem lòng yêu luôn cả nhạc Trịnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news