Tin mới

Không phải cát-xê, xôn xao về khoản tiền không hề nhỏ Hồ Văn Cường kiếm được chưa rõ số phận

Thứ tư, 10/11/2021, 11:56 (GMT+7)

Cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán về số phận nguồn tiền Hồ Văn Cường kiếm được khi ở bên mẹ Phi Nhung đã đi đâu về đâu.

Sau khi Hồ Văn Cường rời khỏi ngôi nhà của mẹ Phi Nhung để bắt đầu một cuộc sống mới, nam ca sĩ đã trả hết toàn bộ tài khoản mạng xã hội từ Facebook, Fanpage lẫn kênh Youtube cho quản lý của mẹ nuôi. 

Ngay sau đó, cư dân mạng đã xôn xao bàn tán về một nguồn thu nhập không hề nhỏ mà Hồ Văn Cường kiếm được khi còn ở bên mẹ Phi Nhung. Đó không phải tiền cát-xê đi hát mà chính là thu nhập lớn từ quảng cáo trên kênh Youtube Hồ Văn Cường

Xôn xao về thu nhập không hề nhỏ từ Youtube, Hồ Văn Cường kiếm được chưa rõ số phận. Ảnh internet
Xôn xao về thu nhập không hề nhỏ từ Youtube, Hồ Văn Cường kiếm được chưa rõ số phận. Ảnh internet

Theo phân tích từ các "thám tử mạng", trước khi trả lại kênh Youtube Hồ Văn Cường cho phía quản lý của Phi Nhung, kênh này đã có tới hơn 300 nghìn người theo dõi và sở hữu nhiều video với hàng triệu views. Tính theo Doanh thu từ Youtube thì một năm Hồ Văn Cường sẽ thu về khoảng hơn một tỷ đồng từ kênh này. 

Hồ Văn Cường luôn được mẹ nuôi Phi Nhung tạo điều kiện. Ảnh internet
Hồ Văn Cường luôn được mẹ nuôi Phi Nhung tạo điều kiện. Ảnh internet

Ngay lập tức cư dân mạng không khỏi thắc mắc vậy suốt nhiều năm qua, doanh thu từ kênh Youtube này Hồ Văn Cường có được nhận hay do ai đó nắm giữ. Số phận về nguồn tiền này vẫn chưa được rõ ràng. 

Trước đó, phía ekip của cố ca Ca sĩ Phi Nhung đã trực tiếp đến trả lại số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường sau khi cô qua đời. Cũng từ đây 2 bên không còn duyên nợ với nhau.

>> Xem thêm: Thủy Tiên bị cư dân mạng bóc phốt nói dối không biết ngượng giữa ồn ào

Hồ Văn Cường được cho là đã dọn ra ở riêng sau ồn ào. Ảnh internet
Hồ Văn Cường được cho là đã dọn ra ở riêng sau ồn ào. Ảnh internet

Sau ồn ào, Hồ Văn Cường chọn cách im lặng và "biến mất" trước truyền thông. Nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời đề nghị giúp đỡ từ các đại gia tuy nhiên Hồ Văn Cường vẫn chưa nhận lời. 

Tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường vẫn đang là một ẩn số. Có nhiều thông tin cho hay Hồ Văn Cường đã ra ở riêng. Theo tiết lộ của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn thì Hồ Văn Cường vẫn đang ổn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news