Tin mới

Không phải CLB Công an Hà Nội, đây mới là bến đỗ mới của trung vệ Quế Ngọc Hải

Thứ ba, 22/08/2023, 11:31 (GMT+7)

Được biết, trung vệ Quế Ngọc Hải khả năng cao sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi chia tay SLNA.

Được biết, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không chuyển đến chơi cho CLB Công an Hà Nội. Hiện nay, 2 điểm đến tiềm năng nhất của Quế Ngọc Hải là CLB Bình Dương và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Theo báo Nghệ An, Quế Ngọc Hải đã gia nhập Bình Dương với hợp đồng có thời hạn 2 năm, mức lót tay là 6 tỷ đồng/năm và được nhận toàn bộ một lần. Đây được xem là mức chuyển nhượng kỷ lục đối với một trung vệ nội khi đã bước qua tuổi 30.

CLB Bình Dương là bến đỗ mới của trung vệ Quế Ngọc Hải
CLB Bình Dương là bến đỗ mới của trung vệ Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải trở về khoác áo đội bóng quê hương SLNA từ đầu mùa giải 2022, sau khi chia tay Viettel. Sau hai mùa giải khoác áo cho SLNA, Quế Ngọc Hải ra sân 38 lần, ghi được 2 bàn thắng. Trung vệ sinh năm 1993 nhanh chóng trở thành trụ cột nhưng anh không thể giúp đội bóng xứ Nghệ đạt được kết quả như mong đợi.

Dù không còn ở thời đỉnh cao phong độ nhưng Quế Ngọc Hải vẫn là trung vệ hàng đầu tại V-League. Do đó, anh vẫn được săn đón trên thị trường chuyển nhượng với mức giá cao.

Bản thân HLV Phan Như Thuật (SLNA) khẳng định: "Không phải bàn cãi về năng lực chuyên môn của Quế Ngọc Hải. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng của SLNA. Quế Ngọc Hải nói lời chia tay sẽ để lại khoảng trống rất lớn nơi hàng phòng ngự của chúng tôi.

Tuy nhiên, chúng tôi đã có kế hoạch để chiêu mộ thêm một trung vệ ngoại binh. Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ cũng đang dần trưởng thành. Trong những buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới, chúng tôi sẽ xây dựng giáo án phù hợp để khắc phục khoảng trống do Quế Ngọc Hải để lại. Tôi tin SLNA sẽ có bước chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới".

 Quế Ngọc Hải vẫn là trung vệ hàng đầu tại V-League
 Quế Ngọc Hải vẫn là trung vệ hàng đầu tại V-League

Được biết, sau Quế Ngọc Hải, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng nói lời chia tay đội bóng xứ Nghệ. Thay vào đó, những tài năng trẻ như Thái Bá Sang, Hồ Khắc Lương hay Trần Nam Hải được kì vọng sẽ tiến bộ vượt bậc để khỏa lấp chỗ trống từ các đàn anh để lại ở mùa giải 2023/2024.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news