Tin mới

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước trận play-off AFC Champions League gặp Incheon United?

Thứ hai, 21/08/2023, 22:11 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ trước trận play-off AFC Champions League giữa CLB Hải Phòng vs Incheon United diễn ra vào 17h30 ngày 22/8.

Trận đấu giữa Incheon United và CLB Hải phòng trong khuôn khổ vòng play-off AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 22/8, trên sân vận động Sungui Arena Park, Hàn Quốc.

Incheon United không phải quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đây là CLB mà 2 cầu thủ Nguyễn Công PhượngLương Xuân Trường (hiện đang thi đấu cho Hải Phòng) đã từng đầu quân nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Đội bóng Hàn Quốc thành lập được 20 năm và thành tích tốt của họ là vị trí á quân K-League 2005 và hạng nhì Cúp FA 2015. CLB Incheon United không sánh bằng các đội bóng tên tuổi như Ulsan, Jeonbuk hay FC Seoul

HLV Chu Đình Nghiêm đã nghiên cứu kỹ đối thủ
HLV Chu Đình Nghiêm đã nghiên cứu kỹ đối thủ

Mở đầu buổi họp báo, HLV chu Đình Nghiêm cho biết: "Từ Việt Nam đến Hàn Quốc, chỉ có chuyến bay này là hợp lý, chúng tôi bay suốt đêm (20/8) và không ngủ được. Nhưng chúng tôi sẽ chơi một trận đấu tuyệt vời nhất, mạnh mẽ như ý chí của chúng tôi".

Đánh giá về đối thủ sắp tới, nhà cầm quân học Chu tỏ ra thận trọng: "Tôi đánh giá cao khả năng của 2 cầu thủ số 9 và 11 của Incheon. Ra đấu trường AFC Champions League là điều rất vinh dự đối với bất cứ đội bóng nào. CLB Hải Phòng ra AFC Champions League để học hỏi nhiều hơn".

CLB Hải Phòng quyết tâm thi đấu hết mình trước đội chủ nhà Incheon United 
CLB Hải Phòng quyết tâm thi đấu hết mình trước đội chủ nhà Incheon United 
CLB Hải Phòng có buổi tập làm quen sân Sungui Arena Park
CLB Hải Phòng có buổi tập làm quen sân Sungui Arena Park

Trong khi đó, đội trưởng Hải Huy thể hiện sự quyết tâm cao độ: "Đối với bất cứ cầu thủ nào, khi được thi đấu ở AFC Champions League sẽ rất vinh dự. Mặc dù khoảng cách bóng đá giữa Hàn Quốc và Việt Nam là rất lớn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giữ được niềm vinh dự tham gia AFC Champions League".

Chiều 21/8, trên sân vận động Sungui Arena Park, CLB Hải Phòng đã ra sân tập luyện làm quen. Có rất nhiều khán giả Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc đến xem và động viên toàn đội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League