Tin mới

Style quần ống rộng tiếp tục chứng minh độ 'hot' khi được mỹ nhân Việt tích cực lăng xê

Thứ ba, 23/03/2021, 10:59 (GMT+7)

Với khả năng dễ phối đồ, hack dáng đỉnh cao... quần ống rộng tiếp tục “được lòng” sao Việt.

Nắng hè bắt đầu len lỏi, thời trang xuống phố của loạt sao Việt cũng vì thế mà trở nên mát mẻ, phóng khoáng hơn. Vốn là “bình cũng rượu mới”, quần ống rộng tiếp tục khuynh đảo đường phố với những kiểu mix match thú vị.

Style quần ống rộng tiếp tục chứng minh độ 'hot' khi được mỹ nhân Việt tích cực lăng xê - Ảnh 1

Khánh Linh mặc áo bodysuit kẻ kết hợp cùng quần jeans ống loe, phần cut-out tạo nên phong cách táo bạo, mang lại vẻ phóng khoáng. Nữ fashionista mix cùng phụ kiện túi Channel với guốc đen mũi vuông tệp màu áo.

Style quần ống rộng tiếp tục chứng minh độ 'hot' khi được mỹ nhân Việt tích cực lăng xê - Ảnh 2

Thanh Hằng khoe dáng đỉnh cao cùng áo crop top và quần jeans rách. Sự kết hợp màu sắc tươi sáng giúp siêu mẫu khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn, đôi chân dài m2 bên cạnh đó lại tôn lên được phong cách trẻ trung, bụi bặm. Người đẹp chọn giày Gucci và túi LV để “x2” vẻ thời thượng.

Style quần ống rộng tiếp tục chứng minh độ 'hot' khi được mỹ nhân Việt tích cực lăng xê - Ảnh 3

Là một trong những tín đồ “mê mệt” style quần jeans. Trong bức ảnh mới đây, Tăng Thanh Hà chọn sơ mi họa tiết da trăng, phối ăn ý với guốc cao và quần jeans rách gấu. Lối makeup tông trầm cũng khiến “ngọc nữ” trở nên “Tây” hơn hẳn.

Style quần ống rộng tiếp tục chứng minh độ 'hot' khi được mỹ nhân Việt tích cực lăng xê - Ảnh 4

Tường Linh tạo phong cách với áo tank bó sát và quần jeans cạp cao, mix theo bộ trang phục là đôi giày thể thao của Nike. Bộ trang phục này vừa khoe được đường cong lại mang một phong cách khỏe khoắn.

Style quần ống rộng tiếp tục chứng minh độ 'hot' khi được mỹ nhân Việt tích cực lăng xê - Ảnh 5

Áo sowmi Crop top mix and match với quần jeans ống loe mang tới màu sắc retro trang phục xuống phố của Hương Ly. Công thức đơn giản nhưng giúp cô nàng khéo phô vòng eo “56” cùng đôi chân dài miên man.

Style quần ống rộng tiếp tục chứng minh độ 'hot' khi được mỹ nhân Việt tích cực lăng xê - Ảnh 6

Thả dáng chào ngày mới, Quỳnh Châu diện sơ mi trắng tay phồng với quần jean ống rộng tối màu. Sự đối lập về màu sắc giúp set đồ của cô nàng trở nên hoàn hảo hơn

Style quần ống rộng tiếp tục chứng minh độ 'hot' khi được mỹ nhân Việt tích cực lăng xê - Ảnh 7

Dương Tú Anh toát lên vẻ sang trọng với áo peplum và quần ống suông. Đôi khuyên tai Channel, kính mắt, túi xách giúp dáng vẻ của nàng hậu trở nên thanh lịch, quý phái hơn. Đây cũng là nguồn cảm hứng “lên đồ” mà các quý cô công sở cần học hỏi.

Style quần ống rộng tiếp tục chứng minh độ 'hot' khi được mỹ nhân Việt tích cực lăng xê - Ảnh 8

Yến Trang “hồi teen” với items vô cùng năng động. Áo crop top và quần ống rộng mix cùng giày thể thao tạo nên sự trẻ trung, sẵn sàng cho ngày mới đầy năng lượng.

Style quần ống rộng tiếp tục chứng minh độ 'hot' khi được mỹ nhân Việt tích cực lăng xê - Ảnh 9

Jun Vũ mix sơ mi cổ nơ với blazer vạt xéo trắng. Để “bánh bèo” hơn, cô nàng lựa chọn quần ống rộng màu pastel bắt mắt. Trông dao diện của Jun Vũ vô cùng nhẹ nhàng và thanh lịch.

Style quần ống rộng tiếp tục chứng minh độ 'hot' khi được mỹ nhân Việt tích cực lăng xê - Ảnh 10

Chọn áo lửng và quần rộng “tong xẹt tong”, Diệp Bảo Châu đã vô cùng thời thượng cho buổi dạo phố rồi. Đôi giày cao gót của nhà mốt Louis Vuitton mang lại hơi hướng cổ điển, trầm mặc.

Nguồn ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news