Tin mới

Khánh Đơn có thái độ bất ngờ đến vợ mới giữa lùm xùm con riêng với Lương Bích Hữu

Thứ ba, 23/03/2021, 11:43 (GMT+7)

Giữa lùm xùm vợ Khánh Đơn bị nhắc đến quá khứ của chồng với Lương Bích Hữu, nam ca sĩ đã có động thái gây chú ý.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Huỳnh Như - vợ ca sĩ Khánh Đơn đã có những hé lộ nhiều chuyện thầm kín của chồng khi cho biết anh có tình cảm sâu sắc với con gái riêng với Lương Bích Hữu và luôn đau đáu một nỗi niềm về người con từng bị Lương Bích Hữu không cho gặp mặt, nhận cha. 

"Trong năm đầu tiên tôi ở chung với anh Khánh Đơn, tới ngày sinh nhật của con gái riêng anh ấy, anh ấy lủi thủi đi mua quà một mình, để trong cốp xe. Anh ấy không dám mang món quà lên nhà vì sợ để tôi thấy thì suy nghĩ, buồn phiền.... Lúc đó, anh ấy mới thú nhận và mong tôi đừng suy nghĩ gì hết vì đó là trách nhiệm của người làm cha. Cảm giác của tôi lúc đó không hề ghen tuông. Tôi không nghĩ một người đàn ông bụi bặm, ăn chơi như anh Đơn lại rất thương con mình", Huỳnh Như chia sẻ.

Vợ Khánh Đơn bất ngờ nhắc đến Lương Bích Hữu và con riêng của chồng trên sóng truyền hình. Ảnh internet
Vợ Khánh Đơn bất ngờ nhắc đến Lương Bích Hữu và con riêng của chồng trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Sau khi hé lộ những góc khuất trong tâm tư, tình cảm của Khánh Đơn dành cho con riêng với Lương Bích Hữu, chuyện quá khứ của nam nhạc sĩ với giọng ca Cô gái Trung Hoa cũng được dân tình lật lại. 

Sau đó, cô tiếp tục có những chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội gây chú ý khi tố một người sống tệ bạc, sân si với hạnh phúc mình đang có.

"Cuộc sống này em chỉ sợ người tốt với mình, mình không biết thế nào để trả hết những ân tình, những yêu thương mà mình được nhận đó. Chứ người đối đãi tệ bạc với em thì dễ cho em quá rồi. Những người hơn em họ đã sống tận hưởng cuộc sống họ và bỏ qua em lâu rồi. Còn mãi dõi theo em, mãi sân si những bình yên, những hạnh phúc em có là còn mãi phía sau em. Nên thôi, sống tốt cuộc đời mình được rồi đừng bận tâm thêm cuộc đời em nữa", Huỳnh Như cho hay.

Gia đình hiện tại của Khánh Đơn. Ảnh FBNV
Gia đình hiện tại của Khánh Đơn. Ảnh FBNV

Giữa lúc ồn ào vô tình khơi lại chuyện con riêng của chồng và nhắc thẳng tên người vợ trước của Khánh Đơn thì mới đây nam ca sĩ đã có động thái gây chú ý. Không màu mè hay viết tâm thư dài để giải thích mà cựu thành viên nhóm nhạc "Huyền thoại" đã gửi đến vợ một lời nhắn đầy ngọt ngào, anh viết: “Cảm ơn vợ vì tất cả”. Dù bị khơi lại chuyện quá khứ nhưng Khánh Đơn vẫn dành hết tình cảm và lời cảm ơn đến người vợ hiện tại của mình chứ không hề có thái độ tức giận.

Khánh Đơn lên tiếng cảm ơn vợ giữa lùm xùm con riêng với Lương Bích Hữu.Ảnh chụp màn hình
Khánh Đơn lên tiếng cảm ơn vợ giữa lùm xùm con riêng với Lương Bích Hữu.Ảnh chụp màn hình

Được biết, trước đó, Huỳnh Như cũng đã chia sẻ rằng  cô không có ý nhắc về giọng ca Dằm trong tim gây ảnh hưởng đến cuộc sống của nữ ca sĩ.

“Trước tiên cho em xin lỗi vì sự bất tiện này!

Status của Ry (Huỳnh Như) chỉ bao gồm 3 hàm ý. Em đã im lặng những ngày qua để vấn đề được lặng đi nhưng càng lúc câu chuyện nhân văn đang bị chia sẻ theo 1 cách hiểu khác.

Vấn đề thứ nhất, trước hết cho em xin phép được xin lỗi chị Lương Bích Hữu vì có đính kèm hình ảnh và tên của chị ạ. Nếu chị có vô tình đọc được status này thì mong chị hãy bỏ qua và xem lại talk show vì từ đầu đến cuối chỉ nói về cuộc hôn nhân của em và anh, và tình cảm dành cho các con. Hoàn toàn không 1 chút nhắc nhớ gì đến vấn đề trước đây, cũng như là tên của chị ạ. Em có trả lời về vấn đề bé con nhưng cũng chỉ là gói gọn trong sự nhớ nhung của chồng và sự đồng cảm của Ry hoàn toàn không thêm chi tiết nào ngoài vấn đề này.

Em xin được phép không trả lời cũng không bình luận gì về những vấn đề trước khi có sự xuất hiện của em vì em cũng không phải là người chứng kiến. Cũng như em từng nói tôn trọng chị Hữu, tôn trọng tuổi đời, tuổi nghề, chuyện riêng tư. Vì chị cũng là 1 phần tuổi thơ. Em xin phép được tôn trọng 1 cách chân thành. Và đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng Ry lên tiếng cho vấn đề này vì nó quá nhạy cảm, ảnh hưởng nhiều người trong cuộc.

Bài chia sẻ vợ Khánh Đơn. Ảnh chụp màn hình
Bài chia sẻ vợ Khánh Đơn. Ảnh chụp màn hình

Vấn đề thứ 2: Mong muốn tìm lại con là trách nhiệm của người làm cha nhưng tìm con không đồng nghĩa là sẽ quấy rối cuộc sống của người khác. Không phải cứ sòng sọc vào nhà, hay gặp nhau chất vấn, tìm trong sự văn minh nhất có thể để không ảnh hưởng đến đời sống của 2 mẹ con. Đó là đều rất cần phải làm khi người sai nằm ở phía chồng mình.

Vấn đề thứ 3: Vợ chồng lấy nhau về là chỉ mong sinh con đàn cháu đống. Mong cuộc sống hạnh phúc chứ đâu ai thích cuộc sống muộn phiền. Sinh con để cho chồng có phần nào an ủi xoa dịu bớt nỗi buồn chứ đâu ra cái lý lẽ sinh con để lấp đi khoảng trống của đứa bé khác? Và Ry lại càng không có nhu cầu nổi tiếng để đổi lấy thị phi.

Cuộc sống của Ry chỉ mong được cạnh những người thân thương, sức khoẻ an lành. Nếu có follow sẽ thấy cuộc sống Ry chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình quây quần.

Sau status này sẽ không còn 1 status nào nói về vấn đề này nữa. Kết thúc câu chuyện ở đây và dù có ai nói gì đi nữa dù đúng dù sai Ry sẽ chọn im lặng và không trả lời gì thêm nữa. Vì vấn đề cần nói Ry đã nói hết ở đây rồi.

Em cảm ơn mọi người rất nhiều ạ.”, Huỳnh Như viết trên trang cá nhân.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news