Tin mới

Không phải đại gia nhưng đây là lý do khiến Diệu Nhi say Anh Tú 'như điếu đổ'

Thứ năm, 15/09/2022, 15:10 (GMT+7)

Dù không phải là đại gia cũng như không phải ca sĩ quá nổi tiếng nhưng đây lại là lý do khiến Diệu Nhi 'say' Anh Tú như điếu đổ.

Không ít người thắc mắc rằng lý do gì khiến Diệu Nhi 'say' Anh Tú như 'điếu đổ' dù nam ca sĩ không mấy được 'nổi danh', cũng không phải đại gia.

Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng những người hâm mộ đều biết đến chuyện tình cực ngọt ngào của Diệu Nhi và Anh Tú. 

Sau thời gian dài bên nhau vào 21/8 mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễn viên Anh Tú đã đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn. 

Diệu Nhi và Anh Tú được dân tình vô cùng ủng hộ mối quan hệ. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú được dân tình vô cùng ủng hộ mối quan hệ. Ảnh: Internet

Theo đó, cả hai xác nhận đã là vợ chồng và dù chuyện tình của cả hai khá kín tiếng nhưng dân tình đều biết cặp đôi đã có 7 năm bên nhau vô cùng ngọt ngào. 

Diệu Nhi và Anh Tú bén duyên nhau khi làm việc chung tại sân khấu kịch. Đáng nói mối tình chênh lệch tuổi tác của Diệu Nhi và Anh Tú vẫn được đông đảo người hâm mộ ủng hộ bởi những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và ngọt ngào của cả hai. 

Thời điểm đầu khi mới yêu, Diệu Nhi và anh Tú khá chăm chỉ cập nhật tình hình yêu đương của cả hai trên MXH và khiến những người hâm mộ không khỏi cảm thấy hạnh phúc. 

Cả hai cũng nhiều lần góp mặt trong những chương trình truyền hình thực tế với những câu nói trêu đùa cực tình.

Cả hai khá kín tiếng trong thời gian yêu đương. Ảnh: Internet
Cả hai khá kín tiếng trong thời gian yêu đương. Ảnh: Internet

Nếu như Diệu Nhi không ngần ngại thừa nhận mình là hoa đã có chủ khi bị trêu với đồng nghiệp thì về phía Anh Tú, trong một lần tham gia vào bữa trưa vui vẻ, nam diễn viên đã không ngần ngại gọi Diệu Nhi là người yêu khi được MC đặt câu hỏi về mối quan hệ của cả hai. 

Sau đó vài năm, cặp đôi bất ngờ kín tiếng hơn khi hiếm khi xuất hiện cùng nhau ở những chương trình truyền hình thực tế. Chính điều này khiến dân tình suy đoán rằng cả hai có lẽ đã đường ai nấy đi sau nhiều năm bên nhau. 

Dù vậy, rất nhanh sau đó, cả hai cùng xuất hiện trong đoạn clip ghi lại kỳ nghỉ tại đảo Lý Sơn. 

Màn khoe giấy kết hôn có - một - không - hai của Diệu Nhi và Anh Tú. Ảnh: Internet
Màn khoe giấy kết hôn có - một - không - hai của Diệu Nhi và Anh Tú. Ảnh: Internet

Năm 2021, dân tình bất ngờ soi ra hình ảnh Anh Tú và Diệu Nhi đã có con cùng nhau. Tin đồn này đã xóa tan nghi vấn 'đường ai nấy đi' của cặp đôi và thời điểm này cả hai vẫn giữ thái độ im lặng. 

Dù không thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên MXH nhưng cả hai vẫn âm thầm dành những lời nói yêu thương cho đối phương. 

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú được dân tình vô cùng ủng hộ khi được cho 'xứng đôi vừa lứa'. 

Diệu Nhi sinh năm 1991 tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM và nhanh chóng trở thành nghệ sĩ hài được các khán giả phía Nam yêu mến. 

Trong khi đó, Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi và được biết đến là một ca sĩ, diễn viên từ miền Bắc vào TP HCM lập nghiệp, học cùng trường với Diệu Nhi.

Theo chia sẻ của một người bạn thân, một trong những lý do khiến Diệu Nhi 'đổ đứ đừ' trước Anh Tú chính là vì tình cảm chân thành và hành trình theo đuổi kiên trì của nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi