Tin mới

Đường tình trắc trở của Ngọc Sơn và cuộc sống đi về lẻ bóng ở tuổi 54

Thứ năm, 15/09/2022, 09:44 (GMT+7)

Ở tuổi 54, danh ca Ngọc Sơn vẫn đi về lẻ bóng dù sở hữu sự nghiệp thành công và đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

Được biết đến là một trong những giọng ca hàng đầu của dòng nhạc quê hương, danh ca Ngọc Sớm sớm gây dựng được một khối tài sản khổng lồ.

Dù vậy, thay vì lựa chọn cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình, nam danh ca dành số tiền mà mình kiếm được để thể hiện sự hiếu thuận với mẹ cũng như các hoạt động thiện nguyện. 

Từng trải qua mối tình kéo dài 7 năm 

Xuất hiện trong chương trình Lời tự sự, danh ca Ngọc Sơn từng tiết lộ về mối tình dài nhất của mình cho đến thời điểm hiện tại. Đây có lẽ là lần hiếm hoi nam danh ca chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân mình trước truyền thông và mối tình này đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng không có được kết quả tốt đẹp. 

Danh ca Ngọc Sơn thành công trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn thành công trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của nam danh ca, không có cô gái nào ở bên ông dài lâu bởi ai gặp ông cũng thấy không an toàn. Nam danh ca tâm sự rằng ông có ít những mối tình vì yêu mà thấy rắc rối là bỏ trốn ngay. 

'Còn nếu nói về mối tình kéo dài nhất thì chắc cũng hơn 7 năm', Ngọc Sơn tiết lộ.

Từng phải lòng Như Quỳnh và Lý Nhã Kỳ 

Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng danh ca Ngọc Sơn lại hiếm khi chia sẻ về đời tư trước truyền thông cũng như hiếm khi xuất hiện tin đồn tình ái liên quan đến anh. 

Như Quỳnh là một trong những mỹ nhân duy nhất từng vướng tin đồn hẹn hò với danh ca Ngọc Sơn và thậm chí cả hai còn xuất hiện tin đồn làm đám cưới. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều liveshow ca nhạc.

Đường tình trắc trở của Ngọc Sơn và cuộc sống đi về lẻ bóng ở tuổi 54 - Ảnh 1

 

Danh ca Ngọc Sơn từng phải lòng Như Quỳnh và Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn từng phải lòng Như Quỳnh và Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet

Chia sẻ về điều này, danh ca Ngọc Sơn cho biết mình từng yêu thầm Như Quỳnh từ 20 năm trước nhưng quan hệ của họ cũng chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp.

Nam danh ca tiết lộ rằng tình cảm mà anh dành cho Như Quỳnh còn cao hơn cả tình yêu, đó là sự ngưỡng mộ. 

Trong khi đó về phía Như Quỳnh, cô cho biết mình ái mộ danh ca Ngọc Sơn từ khi còn là một cô bé. 

Đối với Như Quỳnh, danh ca Ngọc Sơn như một 'thần đồng' vì có nhiều điều đặc biệt, táo bạo, cách trình diễn xuất sắc. 

Ngoài ra, người phụ nữ thứ 2 mà Ngọc Sơn thừa nhận có tình cảm là Lý Nhã Kỳ. Theo đó, nam danh cho biết mình từng để ý đến Lý Nhã Kỳ nhưng đã cố che giấu và ngăn tình cảm đó lại. 

Ngọc Sơn hiện tại giờ vẫn đi về lẻ bóng. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn hiện tại giờ vẫn đi về lẻ bóng. Ảnh: Internet

'Nó phải là duyên nữa chứ không phải gặp ai tôi cũng nhào vô. Tính cách của tôi nó vậy, thành ra chơi được với tất cả mọi người, đồng nghiệp ai cũng thương quý', danh ca Ngọc Sơn chia sẻ. 

Ngoài ra, giọng ca Tình cha cũng tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là nàng thơ trong nhạc phẩm nổi tiếng Vầng trăng cô đơn của mình.

Nam danh ca gặp gỡ Lý Nhã Kỳ từ khi mình còn ở độ tuổi 'đôi tám trăng tròn' vô cùng hồn nhiên, sự chân chất, thật thà của Lý Nhã Kỳ khiến nam danh ca cảm mến và lấy cô làm hình mẫu để viết nên ca khúc này. 

Lựa chọn cuộc sống lẻ bóng ở tuổi 54

Thời điểm hiện tại, dù sở hữu sự nghiệp thành công nhưng nam danh ca vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. 

Anh cũng nhận về không ít ánh nhìn nghi ngờ cùng những lời thị phi về giới tính. Tuy nhiên, nam danh ca phủ nhận điều này và cho biết mình 'chuẩn men 100%'. Tiết lộ lý do chưa lập gia đình là vì tình yêu với mẹ.

Nam danh ca coi mẹ mình là thần tượng và cũng là người mà anh luôn dành tình yêu thương trọn vẹn, trân trọng. 

Ngoài ra, nam danh ca cũng tâm niệm rằng thà cô đơn còn hơn chọn lầm và sợ rằng khi có người yêu sẽ không thể 'toàn tâm toàn ý' theo đuổi việc ca hát.

Sau khi mẹ qua đời, nam danh ca tìm niềm vui bên những hoạt động thiện nguyện, các đêm diễn hay chương trình truyền hình và nguyện cống hiến hết mình cho quê hương trong nửa phần đời còn lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: danh ca Ngọc Sơn