Tin mới

Vén màn lý do khiến Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thời gian này ít 'tình tự' trên sân khấu

Thứ tư, 07/09/2022, 10:48 (GMT+7)

Vốn được xem là cặp song ca vô cùng ăn ý và duyên dáng trên sân khấu sau dự án âm nhạc của Hà Anh Tuấn nhưng Mỹ Tâm thời gian gần đây ít có cơ hội đứng chung cùng nam ca sĩ.

Sau dự án âm nhạc Romance Concert của Hà Anh Tuấn, sự kết hợp ăn ý và duyên dáng giữa nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và 'chị đẹp' Mỹ Tâm đã 'đốn gục' trái tim của nhiều khán giả.

Cả hai không chỉ có những màn song ca 'tuyệt đỉnh' trên sân khấu mà còn kết hợp cùng nhau vô cùng duyên dáng khi đóng vai trò là 'những người kể chuyện' bằng âm nhạc, truyền cảm hứng đến người nghe bằng thứ âm nhạc trữ tình và sâu lắng của mình. 

Thời điểm Romance Concert chính thức 'buông màn', hiệu ứng kết hợp giữa Mỹ Tâm Hà Anh Tuấn đã khiến nhiều khán giả thích thú và không ngừng 'đẩy thuyền' cho cặp đôi bởi những hint tình tứ của cả hai trên sân khấu. 

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm 'tái hợp' nhau trong sự kiện âm nhạc mới đây. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm 'tái hợp' nhau trong sự kiện âm nhạc mới đây. Ảnh: Internet

Những người yêu nhạc Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đều mong ngóng cả hai sẽ có màn 'tái hợp' nhiều lần nữa để mang đến cho những người nghe nhạc thứ âm nhạc 'tử tế và giá trị'. 

Tuy nhiên, sau đêm nhạc Romance Concert của Hà Anh Tuấn, cả hai hiếm có cơ hội đứng cùng nhau trên sân khấu. Các dự án âm nhạc của Hà Anh Tuấn sau này như The Veston ConcertStorii Concert - Những vết thương lành mới đây của nam ca sĩ họ Hà đều có không bóng dáng của 'họa mi tóc nâu'.

Vén màn lý do khiến Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thời gian này ít 'tình tự' trên sân khấu - Ảnh 1

 

Vén màn lý do khiến Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thời gian này ít 'tình tự' trên sân khấu - Ảnh 2

 

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đã có những màn song ca cực tình tứ trên sân khấu. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đã có những màn song ca cực tình tứ trên sân khấu. Ảnh: Internet

Trong khi đó về phía Mỹ Tâm, liveshow âm nhạc 1981 mới nhất của cô cũng không có sự góp mặt của 'chủ tịch họ Hà'. Chính điều này khiến những người hâm mộ cặp đôi không khỏi đôi chút thất vọng và hụt hẫng.

Tuy nhiên, mới đây, những fan hâm mộ của cả hai đã không khỏi 'vỡ òa' khi cả hai đã có màn 'tái hợp' cùng nhau trên sân khấu trong một sự kiện âm nhạc vô cùng hoành tráng.

Theo đó, cùng xuất hiện tại Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival với quy mô lớn nhất Đông Nam Á, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đã có màn kết hợp đầy nồng nàn và da diết với ca khúc Đừng hỏi em

Đáng nói, sự thanh lịch, ga lăng và tinh tế của nam ca sĩ họ Hà dành cho đàn chị khiến dân tình không khỏi sốt rần rần. 

Cụ thể sau khi cả hai cùng nhau 'thăng hoa' trong ca khúc Đừng hỏi em, Hà Anh Tuấn đã kêu gọi các khán giả của mình dành cho đàn chị một tràng pháo tay nồng nhiệt.

Vén màn lý do khiến Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thời gian này ít 'tình tự' trên sân khấu - Ảnh 3

 

Hà Anh Tuấn luôn thể hiện sự tinh tế của mình dành cho bạn diễn. Ảnh cắt từ clip
Hà Anh Tuấn luôn thể hiện sự tinh tế của mình dành cho bạn diễn. Ảnh cắt từ clip

Giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em sau đó đã tiến đến ôm hôn Mỹ Tâm cũng như bày tỏ cảm xúc của mình về màn tái hợp này. 

Nam ca sĩ không giấu nổi hạnh phúc khi 'lâu lắm rồi Tuấn mới được vinh dự hát với Mỹ Tâm và hy vọng sắp tới sẽ có nhiều cơ hội hơn'.

Đáp lại thiện ý của đàn em, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng không quên hứa hẹn chắc nịch rằng 'Chắc chắn rồi, mọi người sẽ nói là 'xạo' lúc nào cũng gặp nhau được mà, bày đặt nói lâu lắm này kia" đúng không. Nhưng mà thật sự nó là vậy đó quý vị, anh Tuấn quá bận đi còn Tâm thì lại quá rảnh đi....'.

Thì ra thời gian qua cả hai không có cơ hội đứng chung trên sân khấu là do nam ca sĩ họ Hà quá bận trong khi ‘chị đẹp’ Mỹ Tâm lại 'quá rảnh'.

Mỹ Tâm được biết đến là một trong những giọng ca 'chất lượng' của nền âm nhạc Việt với giọng ca đầy nội lực, sâu lắng và da diết. Cô đặc biệt được yêu mến không chỉ bởi tài năng âm nhạc mà còn bởi lối sống 'sạch' nói không với ồn ào và chiêu trò. Dù sau nhiều năm, nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm đến thời điểm hiện tại vẫn không giảm đi chút 'sức hút' nào so với các đàn em. 

Trước đó cả hai đã có màn kết hợp cực tình tứ cùng nhau trong dự án âm nhạc Romance Concert. Ảnh: Internet
Trước đó cả hai đã có màn kết hợp cực tình tứ cùng nhau trong dự án âm nhạc Romance Concert. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Hà Anh Tuấn là nam giọng ca trưởng thành sau Sao Mai Điểm Hẹn. Sau nhiều năm vắng bóng, nam ca sĩ trở lại con đường âm nhạc với dự án âm nhạc See Shing Share và tạo được hiệu ứng truyền thông cực lớn. 

Tiếp nối thành công này, Hà Anh Tuấn tiếp tục niềm đam mê âm nhạc của mình bằng những liveshow âm nhạc và anh đóng vai trò như một 'quý ông kể chuyện' bằng âm nhạc. 

Những đêm nhạc của Hà Anh Tuấn luôn có sức hút kỳ lạ và luôn trong tình trạng 'cháy vé' bất kể thời tiết nắng mưa thế nào, bất kể anh tổ chức ở Đà Lạt, TP HCM hay Hà Nội. 

Ngoài việc cống hiến cho nghệ thuật một cách nghiêm túc, cả Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đều là những nghệ sĩ tích cực trong việc tham gia vào các dự án vì cộng đồng như các chương trình thiện nguyện hay trồng cây gây rừng, gây dựng quỹ vì trẻ em nghèo, trẻ em bị bệnh tim…

Chính vì lý do đó mà cả Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đều được xem là những người ‘tử tế’, đem đến ‘thứ âm nhạc tử tế’ khác xa với những ồn ào và nhiễu nhương trong showbiz hiện nay. Người ta tìm đến âm nhạc của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn để thưởng thức thứ âm nhạc thật sự và ‘chữa lành tâm hồn’ sau những bộn bề của cuộc sống.

Những người hâm mộ đang không khỏi háo hức mong chờ sau những 'lời hứa hẹn' của cả hai về màn 'tái hợp' trong thời gian không xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news