Tin mới

Không phải Đàm Vĩnh Hưng, đây mới là nam nhân mà Mỹ Tâm giữ mối thâm giao hơn 2 thập kỷ 

Thứ ba, 27/04/2021, 15:07 (GMT+7)

Không phải Đàm Vĩnh Hưng, đây mới là nam nhân mà Mỹ Tâm giữ mối thâm giao và 'khắc cốt ghi tâm' trong suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua. 

Mới đây, 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm đã chính thức tái xuất trở lại với Liveshow Tri Âm khi gây dược tiếng vang lớn tại TP HCM.

Xuất hiện trong chương trình, giọng ca Đừng hỏi em đã dẫn dắt những người hâm mộ đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, khắc họa lại chặng đường hoạt động nghệ thuật của chính mình. 

Mỹ Tâm trong liveshow mới đây. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm trong liveshow mới đây. Ảnh: Internet

Trong suốt 4 tiếng đồng hồ, Mỹ Tâm đã chứng minh nội lực của mình sau khi liên tiếp thể hiện các màn hát, nhảy, đánh đàn...

   >>Xem thêm: Bất chấp bị đả kích, Ngọc Trinh vẫn khoe đồng hồ kim cương bạc tỷ

Nhưng ít ai biết rằng, một trong những nam nhân đứng sau góp phần rất lớn cho thành công của liveshow này chính là Quản lý điều hành kiêm trợ lý tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Thái Huân. 

Cái tên Nguyễn Thái Huân vốn không còn là cái tên quá xa lạ đối với những ai theo dõi và gắn bó sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm. 

Không phải Đàm Vĩnh Hưng, đây mới là nam nhân mà Mỹ Tâm giữ mối thâm giao hơn 2 thập kỷ  - Ảnh 1

 

Mỹ Tâm và Thái Huân có mối quan hệ khá thân thiết. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Thái Huân có mối quan hệ khá thân thiết. Ảnh: Internet

Đây có thể nói là một trong những người đàn ông có sức ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của 'nữ hoàng Vpop'.

Nguyễn Thái Huân từng tốt nghiệp cao học khoa Lý luận sáng tác tại Nhạc viện TP.HCM và là cháu ruột của ông chủ 2 phòng trà nổi tiếng một thời ở phía Nam là M Sài Gòn và M & Tôi. 

Thái Huân được đánh giá khá cao bởi sự nhanh nhạy và nắm bắt được thị trường tốt. 

Cuộc gặp gỡ duyên phận giữa anh và Mỹ Tâm năm 1998 đã giúp Mỹ Tâm từ một ca sĩ vô danh phải đi hát lót tại phòng trà trở thành một ngôi sao sáng của Vbiz.

Không phải Đàm Vĩnh Hưng, đây mới là nam nhân mà Mỹ Tâm giữ mối thâm giao hơn 2 thập kỷ  - Ảnh 2

 

Thái Huân là người giúp đỡ Mỹ Tâm rất nhiều trong công việc. Ảnh: Internet
Thái Huân là người giúp đỡ Mỹ Tâm rất nhiều trong công việc. Ảnh: Internet

Ở giai đoạn đầu tiên đỉnh cao của sự nghiệp, Thái Huân cũng chính là người quản lý và giải quyết mọi vấn đề trong công việc của cô. 

Không chỉ giúp sức về vấn đề chuyên môn, anh cũng là người đứng ra sắp xếp về lịch diễn cũng như trao đổi về mức cát xê đối với khách hàng và đem giọng hát của Tóc nâu môi trầm đến với truyền thông. 

Thậm chí mối quan hệ gắn bó của Mỹ Tâm và Thái Huân được xem là hình mẫu lý tưởng cho mô hình quan lý và nghệ sĩ thành công trong showbiz. 

Cả hai cũng dính vào ồn ào có tình cảm nhưng vì kín tiếng nên đều né tránh mỗi khi đề cập đến đời tư. 

Năm 2005, Thái Huân và Mỹ Tâm tách ra hoạt động độc lập khiến công chúng cũng như giới nghệ thuật không khỏi bất ngờ. 

Theo chia sẻ của Thái Huân, đó là thời điểm cần phải thay đổi và cần có kết thúc để có sự khởi đầu cho những công việc mới. 

'Nhưng tôi vẫn luôn ở bên cạnh Mỹ Tâm', Thái Huân khẳng định. 

Lời hứa này vẫn còn hiệu nghiệm cho đến thời điểm hiện tại, dù không còn như hình với bóng nhưng mỗi khi Mỹ Tâm tổ chức tổ chức những chương trình lớn hay các dự án quan trọng thì Thái Huân luôn có mặt để hỗ trợ. 

Năm 2008, Thái Huân chính thức lập gia đình với bà xã không hoạt động trong lĩnh vực showbiz và trong ngày vui trọng đại của mình, Mỹ Tâm vẫn xuất hiện như người bạn tri kỷ. 

Chia sẻ trong buổi liveshow mới đây của mình, Mỹ Tâm không giấu nổi xúc động khi gửi lời cảm ơn đến Thái Huân.

'Lúc Tâm mới vào nghề đã đi hát ở quán do chính anh Huân làm quản lý. Anh mời mình về hát rồi thích mình luôn. Thích thôi chứ không có gì đâu. Em cảm ơn anh vì đã theo em trong thời gian dài như vậy', Mỹ Tâm chia sẻ. 

Có thể thấy dường như sau nhiều thời gian đầy biến động, Thái Huân vẫn là người bạn tri kỷ luôn bên cạnh Mỹ Tâm trong những sự kiện quan trọn của sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news